Monday, October 27, 2008

Giới thiệu sách: Hồ chí Minh trăm tên Nghìn mặt - Anh DTM (Japan) & nha van TK Thanh Thuy (VN)

Giới thiệu sách:
Hồ chí Minh trăm tên Nghìn mặt !
424 trang, 20 usd









1-
Boomp3.com - Boomp3.com


3-
Boomp3.com - Boomp3.com

5-
5b_1 cả một xã hội nói dối, từ trong đảng ra, từ trên xuống, trái qua phải; đạo đức băng hoại, văn hóa suy đồi;
Nguyễn Tất Trung và cái chết của Nông thị Xuân
Boomp3.com - Boomp3.com 5b_1

6-
Boomp3.com



Cuon HCM: Nhan Vat Tram Ten - Nghin Mat, 424 trang, 20$ My va Nghi Cung The Su, 198 trang, 10$Quy anh chi tren the gioi muon ung ho xin dat mua tai nha sach tu Luc ke tu ngay 3/11/2008. http://www.tulucmall.com/
Tra tien nhu the nao xin hoi nha sach Tu Luc.


Nhà văn - nhà thơ Trần Khải Thanh Thủy viết nhiều, rất nhiều, có đến 20 tác phẩm, nếu kể cả các bài báo thì khoảng 10.000 trang giấy, qua nhiều thể loại, đề tài. Nhưng vấn đề không phải là số lượng mà là nội dung, chúng tôi muốn nói đến tâm tư một phụ nữ bình thường trở thành nhà đấu tranh Dân Chủ mang tên Trần Khải Thanh Thủy.

Trần Khải Thanh Thủy sinh ngày 26/11/1960 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội năm 1982, từ năm 1986 đến 1993, bà là giáo viên tại tỉnh Hà Tây. Năm 1993, bà bỏ nghề dạy học về Hà Nội viết báo nên có nhiều cơ hội đi lại trong nước và tiếp xúc với mọi tầng lớp dân chúng. Những bài viết bênh vực ngươi dân và phê bình chế độ của bà càng lúc càng làm nhà cầm quyền tức giận.

Năm 1999, bà bị buộc thôi việc, nên bắt đầu viết tự do cho các báo trong nước và sau đó gửi ra hải ngoại. Khi bà tiếp cận và cùng tranh đấu với dân oan, dân khiếu kiện thì bị hăm dọa, cô lập, bắt giam.

Ngày 29/9/2005, bà đã viết ký sự về vụ tự thiêu oan nghiệt tại Nhà Tiếp Dân, vườn hoa quận Ba Đình, Hà Nội của bà Phạm Thị Trung Thu là người đang khiếu kiện vì bị cướp nhà đất.

Ngày 2/9/2006, công an đã bắt bà khi đang chuyển tài liệu ra nước ngoài và khám xét nhà bà sau đó.

Ngày 21/4/2007, bà bị công an bắt khẩn cấp ở Hà Nội vì tội "tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam".

Trước đó, bên dưới bài thơ gửi gia đình nhà báo Nguyễn Vũ Bình (bị kết án 7 năm), bà đã viết “Trần Khải Thanh Thủy - Tù nhân dự khuyết cho Nguyễn Vũ Bình” và để lại mấy vần thơ bất khuất:

Thay Lời Vĩnh Biệt



Khi tôi chết, hãy ghi trên huyệt mộ

Đây là người yêu nước thương dân

Dùng cán bút làm đòn xoay chế độ

Đưa nhân dân ra khỏi kiếp bần hàn

Tuổi bốn mươi khi nghĩa đời đã tỏ

Thì cùm gông xiềng xích sá kể gì

Theo gương bậc tiền bối tôi đi

Vá lại mảnh trời xanh tổ quốc

Vạch mặt lũ đê hèn, quân bán nuớc

Nhân danh đảng, tổ quốc lộng hành

Chúng cấu kết, chúng ăn chia

Còn chúng nó dân ta còn phải khổ

Nếu tôi chết, xin nuôi bầy con nhỏ

Chúng đáng thương nào có tội tình gì

Khi mẹ cha đứng lên đòi sự sống

Cho giống nòi và cả chúng mai sau.


Bà Thanh Thủy (ở giữa)

lúc bị bắt ngày 21/4/2007.


Và cuối cùng bà bị giam thật cho đến khi đưa ra tòa án Nhân Dân Hà Nội ở số 42 Hai Bà Trưng xét xử kín, không có cả thân nhân tham dự với bản án 9 tháng 10 ngày trong lúc bà đang bị bệnh tiểu đường, lao và thấp khớp…

Ngày 11/5/2007, khi còn ở trong tù, khi nghe tin hai LS Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân bị xử, dù không được phép sử dụng giấy bút, chị đã làm thơ, vừa để nhắn nhủ hai em, cũng là tự nhủ với lòng mình qua bài “Tết Này Em Không Về” rất cảm động, trong có bài thơ:

Nhân, Đài ơi có chị ở bên

Ba chúng ta sánh vai cùng đạo lý

Ba gương mặt bình thường như lẽ phải

Sinh ra để xoá bỏ độc tài.

Bà được trả tự do ngày 31/1/2008. Nhưng vẫn bị công an và dân phòng đóng chốt canh chừng, biến nhà chị thành cái “hang đá”. V ì khoảng thời gian tháng 8-9/2008, chỉ trong có 1 tháng mà có tới 10 người đến nhà bà bị bắt, hăm dọa, bắt viết giấy cam kết không tới nữa...

Ngày 4/9/2008, dân oan Đặng Thị Thông ghé qua nhà bà, trên đường về đã bị công an Hà Nội chận và áp giải về phường đánh đập tàn nh ẫn vì bà Thông phản đối và không chịu cam kết không tới nữa. Công an nói cấm bà tới nhà “tên phản động, Việt gian” Trần Khải Thanh Thủy, bà nói “Khi nào căng khẩu hiệu từ nay cấm người dân không ai được đến nhà Trần Khải Thanh Thủy thì không đến, nếu không thì dân oan chúng tôi cứ đến... Việt gian mà cả thế giới lên tiếng ca ngợi à!...”.

Bà viết với văn phong tả chân cái hiện thực “Xã Hội Chủ Nghĩa” đang diễn ra tại Việt Nam. Giọng văn của bà chia sẻ những nhục nhằn, tai ách mà chính bà và gia đình cũng như những người dân oan hiền lành đang phải gánh chịu hàng giờ, hàng ngày. Đó là thứ thơ văn tinh tế đến độ cay đắng, thẳng thắn đến độ dũng cảm, phẫn nộ như muốn nổ tung tất cả... Thứ thơ văn đôi khi rất trần tục… nhưng vẫn đầy tính dí dỏm, cả cười thầm lẫn khóc thầm!!!

Với bút danh “Thái Hoàng”, không phải là bà muốn làm bà Hoàng hay Hoàng Đế vĩ đại mà chỉ đơn sơ đọc lái lại là “thoáng hài”. Cuộc đời dưới chế độ Cộng Sản độc tài toàn trị, người có lương tri và ngay thẳng phải chịu nhiều thiệt thòi, lại còn lên tiếng cho dân oan nữa thì thật là “trọng tội” đối với chế độ, nên cười là cách coi nhẹ cái nhố nhăng, u tối mà tham lam của cán bộ cầm quyền để mà sống!

Tháng 2/2007, với những thành tích đấu tranh vang dội, tổ chức Human Rights Watch tặng Giải Hellmann/Hammett cho bà và bà cũng đã nhận được nhiều giải thưởng khác. Bà được mời làm hội viên Hội Văn bút Quốc tế 2007...

Viết để chia sẻ và đọc cũng là để chia sẻ. Xin mời mọi người cùng chia sẻ và hơn thế nữa, cùng gánh vác...

Nhà xuất bản Tân Văn rất hân hạnh ra mắt tác phẩm này của nhà văn - nhà thơ, nhà đấu tranh Dân Chủ Trần Khải Thanh Thủy.

Tháng 11/2008

Đông Kinh - Nhật Bản

Nhà xuất bản Tân Văn


Khúc ruột ngàn trùng
Ngày đi đảng gọi "việt gian",
Ngày về đảng chuyển sang "việt kiều",
Chưa đi "phản động trăm chiều"
Đi rồi thành khúc ruột yêu ngàn trùng;

Trốn đi, đảng bắt đến cùng,
Trở về mời gọi, săn lùng đô la,
Đảng ta ân đức bao la,
Làm cụ thằng đểu,
Làm cha thằng lừa,


Powered by eSnips.com



địa chỉ mua sách

Lời tựa

NGHĨ CÙNG THẾ SỰ


Sống trong cảnh "Trí thức trùm chăn" bao năm, biết rõ trong chăn có những loại rận cụ thể nào, tâm địa tính khí, cũng như tài sản của từng con ra sao, tác giả làm một tập hợp này, ghi lại trung thực những việc làm tội đồ của chúng, hy vọng 3 triệu dân Việt may mắn thoát ra khỏi tấm chăn hôi hám trong ngôi nhà xã hội chủ nghĩa, ở khắp các chân trời góc bể biết đến, hòng chấm dứt một giai đoạn u ám của nước nhà, theo kiểu "nội công ngoại kích, kích liên công". Nghĩa là trong phá ra, ngoài kích vào để ngôi nhà bưng bít, ma quái của chủ nghĩa xã hội do bọn lãnh đạo cộng sản cầm đầu phải sụp đổ, để 87 triệu con dân Việt Nam sớm thoát khỏi cảnh chìm đắm, tang thương "đêm giữa ban ngày" trên đất nước mặt trời lặn- cũng là... góc tăm tối cuối cùng của thế gian này.

Lão tướng Trần Độ vô cùng có lý khi nhận định: "Nền chuyên chính vô sản hiện nay ở Việt Nam là tổng hợp các tội ác ghê tởm của Tần Thủy Hoàng và các vua quan tàn bạo của Trung Quốc, cộng với tội ác của các chế độ phát xít độc tài". Nguy hại hơn nó tàn phá cả một dân tộc, hủy hoại tinh anh của nhiều thế hệ, làm hư hại cả nòi giống con Hồng, cháu Lạc. Đó chính là hậu quả tất yếu của đảng Cộng sản Việt Nam khi những người con thân yêu của nhân dân lao động, sau chiến thắng đã tự biến dạng thành tầng lớp thống trị bóc lột, hành hạ sai khiến và lừa bịp nhân dân dưới danh nghĩa " đầy tớ của dân".

Trong lịch sử Việt Nam, những nhà lãnh đạo hiện nay thực sự là những kẻ thất học, không những không chịu tôi luyện trong gian nan, thử thách lại còn tu luyện trong đấu đá, mưu mô, xảo quyệt, vì vậy, khi chúng tiếm quyền, đã thể hiện nguyên hình là những kẻ dốt nát, quan liêu, tham nhũng, bè phái, hám lợi, hám danh, ích kỷ, đồi bại v.v... Càng ngồi lâu trên ngai vàng quyền lực, càng trở thành tội đồ của dân tộc, tai hoạ của đất nước.

Muốn phanh hãm và giám sát toàn bộ cơ chế phản dân chủ và trọng quyền lực hiện nay của lãnh đạo đảng, chỉ có cách duy nhất là đập tan cả cơ chế ấy ra bằng sức mạnh của thể chế dân chủ.

"Vùng lên hỡi kiếp nô lệ ở xứ An Nam", còn ai cực khổ, bần hàn hơn 87 triệu người dân Việt Nam lúc này? Xin mượn lời nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi để nói thay cho nỗi lòng của 87 triệu dân đen: "Việt Nam bao năm ròng rên xiết lầm than, dưới ách quân cộng sản ngu dốt, mị dân. Bọn giặc nước cướp nước, cướp đời sống dân mình, nào lừa bịp, nào tranh công, biết bao nhiêu tội tình, đồng bào quyết tâm vùng lên...".

63 năm đã qua, cũng là kết thúc của vận mệnh cũ. Chắc chắn trang lịch sử Việt nam sẽ có một vận hội mới tốt đẹp, tươi sáng hơn. Đó chính là nỗi niềm hy vọng mà tác giả gửi gắm trong cuốn sách hết sức bé nhỏ này. Rất mong được sự tiếp sức của bạn đọc xa gần, cũng như tất cả các nhà dân chủ khác ở trong và ngoài nước.


Hà Nội - nơi lắng hồn núi sông ngàn năm.

- http://www.mediafire.com/download.php?0nrnmomhtwn Gioi thieu
8-2008

Lien quan:
Trần Khải Thanh Thủy

- Anh DTM (Japan) & nha van TK Thanh Thuy (VN) gioi thieu sach
- Tác phẩm khác của TKTT: Viết từ hang đá nhỏ lệ cùng dân
- Hội Bảo Vệ Nhà Văn Trần Khải Thanh Thủy
- Ngoài hiên mưa rơi rơi - Trần Khải Thanh Thủy

- Giới thiệu sách : HCM Trăm tên Nghìn Mặt - Trần Khải Thanh Thủy
- Một số hình ảnh và âm thanh của con Trai bác Hồ mới đi làm từ thiện về
- Cựu đại tá cs, ủy viên trung ương đảng cs, Đào văn Nghệ kể về HCM & csvn



Lien quan:

Một số bóng hồng (trong nhiều bóng hồng còn trong bóng tối) đi qua trong đời "bác" :
Tôi vẫn tin rằng bác còn "trinh" !
Tại sao ?
Vì, những khả năng có thể là:
a- những thế lực "phản động" ganh tị với bác, muốn bôi bác "thành công" của đảng ta;
b- bác là "thánh", là "cha già dân tộc" ở cái tuổi 5x !
c- chúng ta "phải đánh bóng lãnh tụ" thì đảng mới bám theo đó mà bền lâu ("ngu lâu dốt bền, khó đào tạo" )
d- bác bất lực, không có zizi, bác chỉ biết/thích xử dụng những (chiêu) thứ khác ???
e- đảng ta "không bao giờ nói láo" (chỉ nói bậy, làm sai rồi sửa, sửa lại sai, rồi sửa .... );
f- lý do khác (...)
g- tất cả

Bạn chọn : a, b, c, d, e, f, g ???

Thôi, chỉ có cách duy nhất là yêu cầu tbt NDM & tt NTD thử ADN của : NĐM, Ng. Tất Trung, HCM, và con gái của HCM;
Không dám làm rõ để đánh tan mọi đồn đãi "xấu" là sợ sự thật được phơi bày (!?), là 1 hình thức công nhận rồi !


Ho Chi Minh & Nong Thi Xuan, Cha & me cua Nguyen Tat Trung



Tang Tuyet Minh, nguoi vo Trung quoc cua HCM;
Nguyen Thi Minh Khai (Người tình của Lê Hồng Phong), nhưng sau đó là 1 trong những vợ của HCM thời ở Lien Xô;







2007: Tran Khai Thanh Thuy -VT3

- http://www.youtube.com/watch?v=M5Iy1Ava0O0

- Playlist Ca nhac va noi ve Ho Chi Minh

- Bạn đọc góp ý sau khi nghe (lại) chị TKTT kể chuyện nhân ra măt sách 29/10/08 trên mạng

* Vài tài liệu về Ho Chi Minh và CNCS
* Cuốn sách đen của CNCS

No comments: