Monday, September 8, 2008

Tàu xâm lăng Hán hóa VN : Trước Nguy Cơ của Dân Tộc, Con Dân Việt Phải Làm Gì ? - Toàn Diện Giáp Công. - DKH

Tàu xâm lăng Hán hóa VN : Trước Nguy Cơ của Dân Tộc, Con Dân Việt Phải Làm Gì ? - Toàn Diện Giáp Công. - DKH

Boomp3.com







(...)

CHƯƠNG BẢY
Trước Nguy Cơ của Dân Tộc, Con Dân Việt Phải Làm Gì ? - Toàn Diện Giáp Công.


VII-1/ Khôi Phục Hồn Nước:

Nước mất thì nhà tan, nên “Giặc đến nhà, đàn bà cùng đánh”. Truyện ngày xưa, Phù Đổng mới lên ba, nghe tin giặc Ân (Thương) xâm lấn cõi bờ Việt, liền vươn vai, nhảy lên ngựa sắt đi dẹp giặc,...

“Hồn lịch sử sống trong giây nguyện ước
Vẫn chu lưu tồn tại há phong sương?..”

Lịch sử Việt còn ghi rõ: “Cành lau bắt đầu tham dự vào lịch sử dân tộc từ thế-kỷ X, một vận-hội mới và cũng là một phục-hoạt lớn-lao của Hồng Lạc, khởi-dựng nền độc-lập và thống nhất cho quốc gia Việt.
“Cành lau điểm trên không và thời gian một ý nghĩa và giá-trị tuyệt vời, ý nghĩa và giá trị sống đó đi đôi với sứ mệnh và lý tưởng của hồn sử Việt...

“Cờ lau khơi mở đời sống mới, đời sống anh hùng về tương lai, đã thắng hết cả và cởi mở cháu con bằng vinh quang vô thượng...
“Cho đến ngày nay, trên bãi hoang, nơi thôn dã; những cành lau phe-phẩy trước gió, còn nhắc lại thuở oai hùng, oanh liệt cũ, và đến ngày nay, đã vi-vu văng-vẳng những tiếng gọi xa-xăm, dần dà gần lại, lanh-lảnh vào bộ óc và cõi lòng chúng ta, thức-tỉnh trong đáy hồn và đáy tầng cuộc phục hoạt lớn-lao và vẻ vang...”


(...)

VII-2/ Diệt Nội Thù (Phế bỏ Chế Độ Cộng Sản Độc Tài, Phi Dân Tộc, Tay Sai của Trung Cộng):

Ngày nay, thật là một tủi-nhục, có nhiều nhà khoa bảng Việt đã thành lập những nhóm gọi là “nghiên-cứu”, nhằm tôn vinh “Thiên Triều Chủ Nghĩa” hay tán tụng, ngâm nga thơ Đường, Hán mà coi nhẹ văn hóa “Tứ Di”!
Họ đã bị cấy vào trong đầu những hình ảnh một anh Tàu, như một Khổng Minh, một Tào Tháo, một Lưu Bị, một Quan Công, một Hán Cao Tổ, một Hàn Tín, một Lý Bạch, một Đào Tiềm, ... Khi bịï cấy như thế tức là họ đã nhận lãnh cái “sinh tửø phù” vào trong đầu óc!

Đã từ lâu trên đường công danh khác nhau trong mọi thời thống-trị, những thế-hệ học hành thường bị đầu độc bởi chính-sách văn hóa, chế-độ tuyển lựa, lâu riết in vào trí não những thành kiến “vong bản”, coi những học thuật ngoại nhập là quốc học, là tinh hoa của dân tộc, là đường sáng và đường sống duy nhất! Tệ hại hơn nữa là coi xã hội Việt như một mảnh đất hoang trống, tự nó chưa có một trồng tỉa nào!
Các câu ngạn ngữ của tiền nhân đã cảnh-giác điều vọng ngoại: “chiền chiện nuôi tu hú “ hay “mẹ gà con vịt ” hoặc “Mồ cha không khóc, khóc mả mối, Mả mẹ không khóc, khóc bối bòng-bong”. (đọc thơ Tố Hữu về Stalin, ...)

Tiếc hận thay, biết bao nhiêu người bôn ba, lao khổ, hy sinh tính mạng để lo giải cứu đất nước vì không vững tinh thần dân tộc nên đã “hớp” phải những tư tưởng ngoại lai, “phi dân tộc”, không những chẳng giúp gì cho dân mà còn gây nên nhiều tai ách cho quốc gia Việt!

Tập đoàn Cộng Sản Việt ngày nay cam chịu làm tay sai cho Trung Quốc! Chúng đã mạnh dạn đàn áp những vụ biểu tình chống đối Trung Cộng đã chiếm đoạt Trường Sa và Hoàng Sa của các sinh viên, học sinh, và thanh niên Việt! Một chính quyền nếu thực sự phục-vụ cho dân tộc và đất nước thì không những đã hô hào, vận động toàn dân mà còn tìm cách đối đầu quyết liệt với ngoại xâm.
Bịt miệng các cơ quan ngôn luận đã truyền những tin tức về hai quần đảo trên.. Bắt bớ giam cầm những người có tinh thần đấu tranh bảo vệ đất nước và tranh đấu dân chủ cho toàn dân, điều này đã hùng hồn chứng tỏ bọn cầm quyền Hànội là những “tân thái thú” của Trung Cộng. Muốn không là Tây Tạng 2, trước hết phải loại bỏ chế độ toàn trị CSVN, tên quản-gia phản nước.

(...)


VI-5/ Hình Thức Tân Thái Thú (Mặt Chính Trị)

Nhóm lãnh đạo Bắc Kinh ý-thức rõ rệt nền kinh tế của Trung Cộng có phát-triển nhanh chóng thì những bất ổn âm-ỉ trong xã hội sẽ giảm đi. Đây chính là điều mà Trì Hạo Điền cựu bộ trưởng quốc phòng kiêm phó chủ tịch đảng Cộng sản Tàu đã tuyên bố với các cán bộ cao cấp: “Bao lâu nền kinh tế của nước Tàu được phát triển, dân chúng sẽ ủng hộ và yêu mến đảng Cộng sản.

Trong khi phát triển kinh tế, chúng ta phải chuẩn bị chiến tranh đối đầu với Mỹ để bảo đảm rằng kinh tế phải tiếp tục phát triển. Để bảo đảm thế kỷ 21 là thế kỷ
của người Tàu lãnh-đạo thế-giới...”


Trung Cộng đã tạo thành một khối chống Hoa Kỳ tại diễn đàn thế-giới, quan trọng nhất là Liên Hiệp Quốc cũng như các diễn đàn khác trong vùng Á châu, Phi Châu... Từ đó thách-thức quyền lãnh đạo của Hoa Kỳ trên thế giới, rồi làm suy yếu điạ vị siêu cường của Hoa Kỳ đề Trung Cộng có thể thay thế.

Dùng những nước châu Mỹ La Tinh, cận kề Hoa Kỳ làm ổ hoạt động tình báo, kể cả khủng bố cần thiết để đe dọa an ninh Hoa Kỳ. Khi đụng-độ trực tiếp với Hoa Kỳ, Trung Cộng có thể dùng một số nước Nam Mỹ làm tiền đồn tấn công trực-tiếp Hoa Kỳ.

Yểm trợ các nước khủng-bố đàn em ghét Hoa Kỳ ở Trung Đông như Syria. Iran, nhóm Hamas để gây bất ổn trong vùng làm Hoa Kỳ sa lầy, kiệt sức không đủ mạnh tay chặn đà bành trướng của Trung Cộng trong vùng Thái Bình Dương.
Dùng các nước trong vùng Đông Nam Á, Nam Á, Trung Á như là một tiền đồn an ninh cho Trung Cộng.

Dùng các căn cứ quân sự của Trung Cộng tại các xứ này để bảo vệ cho việc vận chuyển dầu hỏa từ ngoại quốc về Trung Cộng trong lúc hòa bình, ngược lại sẽ là những căn cứ tiếp liệu khi có chiến tranh giữa Hoa Kỳ và Trung Cộng.

Vùng Đông Nam Á, nơi có dân số đông, tài nguyên nhiều, Trung Cộng lại có sẵn đạo quân thứ 5 là những doanh thương Tàu nắm quyền kiểm soát kinh tế điạ phương. Tại các nước này, tùy theo tình hình mỗi nước, các tòa đại sứ Trung Cộng trực tiếp chỉ đạo hay ngấm ngầm cho những mục đích ngắn hạn và dài hạn của Trung Cộng.

Việt Nam là một nước mà Trung Cộng muốn thôn tính nhất bằng mọi giá, vì Việt Nam là chốt ngăn duy nhất của dòng Bách Việt còn sót lại để chế ngự sức bành trướng của Trung Cộng xuống phương Nam.

Thời cơ may-mắn cho Trung Cộng là vào năm 1991, khối Liên Sô sụp đổ, nhóm lãnh đạo Hànội mất chỗ dựa, bèn cúi đầu làm tay-sai cho Trung Công để bảo toàn đảng và quyền lợi. Đây chính là hình thức không cần thái thú từ Trung Cộng gửi qua cai trị Việt Nam mà dùng ngay bọn lãnh đạo Việt làm tay sai cho Trung Cộng (Tân thái thú). ( http://vantuyen.net/index.php?view=story&subjectid=11326 http://www.google.com/search?hl=us&q=h%E1%BB%93i+k%C3%BD+tr%E1%BA%A7n+quang+c%C6%A1&btnG=Search&meta Hồi ký Trần Quang Cơ TQC Hoi ki Tran Quang Co.rar )

Những việc làm phản bội đất nước của bọn “tân thái thú” như:
- Cho phép dân Trung Cộng tha hồ đi khắp Việt Nam mà không cần chiếu khán. (miễn visa)

- Trung Cộng ra lệnh cho bọn tay sai ở bộ chính trị cộng sản Việt Nam làm xa lộ Trường Sơn để Trung Cộng lập các căn cứ quân sự kiên cố trong các hang núi cho chuẩn bị chiến tranh. (Biết đâu các căn cứ này chính là nơi đầu não Bắc Kinh trú ẩn để phòng khi Trung Cộng bị Hoa Kỳ oanh tạc. Lãnh đạo Bắc Kinh nghĩ là Hoa Kỳ không ngờ họ lại trú ẩn ở vùng Trường Sơn chứ không phải tại một căn cứ bí mật nào đó trong hầm núi ở nội điạ nước Tầu mà Hoa Kỳ đã chấm sẵn tọa độ oanh tạc). Xa lộ Trường Sơn này ( bên sau dãy núi Trường Sơn) Trung Cộng có thể di chuyển quân nhanh chóng từ vùng Hoa Nam (tỉnh Vân Nam, Quảng Đông, Quảng Tây) đi qua Việt Nam, lào, Campuchia xuống tận Thái Lan.
- Trung Cộng buộc cộng sản Việt Nam xây hơn 10 cây cầu bắc qua sông Hồng để tiện cho Trung Cộng đổ quân tràn khắp Việt Nam khi cần thiết. Trung Cộng viện trợ cho VC lập đường sắt chạy từ thành phố Côn Minh tỉnh Vân Nam nối tới Hànội để tiện việc buôn bán hay chuyển quân và vũ khí qua Việt Nam khi cần thiết.


- Trung Cộng yểm trợ tối đa cho chính quyền quân phiệt Miến Điện, đổi lại cho Trung Cộng mở xa lộ nối liền Vân Nam với Miến Điện. Năm 1989, Trung Cộng cung cấp cho chế độ quân phiệt Miến Điện 1.4 tỷ đôla vũ khí, đổi lại Miến Điện cho Trung Cộng sử dụng hòn đảo Hangyi ở ngoài khơi vịnh Bengal, tiếp cho Trung Cộng đặt một trạm kiểm thính trên đảo Grand Coco ở phía bắc của quần đảo Andaman của Ấn Độ trong Ấn Độ Dương để Trung Cộng dùng vào việc tình báo, kiểm soát và theo dõi những hoạt động của Ấn Độ và Hoa Kỳ trong vùng Ấn Độ Dương.
- Để tạo thế đứng chiến-lược trong vùng, biến vùng này thành sân sau của Trung Cộng và sau đó là bao vây Ấn Độ. Vì thế Trung Cộng thương-lượng với chính quyền Bangdalesh để lập căn cứ hải quân tại đây... Như vậy trong vùng Đông Nam Á, và Nam Á, Trung Cộng đã thiết lập một hệ thống nối liền các căn cứ quân sự trên đất liền và biển.
- Ở Đông Bắc Á, Trung Cộng dùng Bắc Hàn, tên đàn em để quấy rối. Ai cũng rõ nếu không có bàn tay Trung Cộng, chế độ Cộng sản khát máu Bắc Hàn đã sụp đổ từ lâu, chứ đâu có thể lâu-lâu lại mang vũ khí nguyên tử ra hù doạ thế-giới. . . .

Tham-vọng ngông cuồng của Bắc Kinh đã quá rõ ràng. Các nước tiểu nhược trên thế giới đừng vì quyền lợi của phe nhóm hay quốc gia mình mà hà-hơi cho Bắc Kinh để họ có dư thêm tiền bạc phá hoại thế giới. Bài học lịch sử về Hitler còn đó. Vì nhát sợ, vì cầu an, vì lợi lộc cho quốc gia mình, cho phe nhóm mình mà Tây phương và Liên Sô mới đầu đã làm ngơ, giúp cho Hitler đủ phương tiện xâm chiếm lân bang rồi khi đủ mạnh, Hitler quay sang đánh Tây phương và Liên Sô, gây ra thế chiến II làm chết hơn 60 triệu người.”

Về Việt Nam, chúng ta biết rằng con số người Trung quốc hiện đang sinh sống tại Việt Nam không ít và họ chiếm ưu thế trong lãnh vực kinh tế. Nay cho phép người Trung quốc vào Việt Nam không cần chiếu khán nhập cảnh sẽ tạo cơ hội cho một số trong đám họ ở lại, dù bất hợp pháp, điều ấy gây muôn vàn khó khăn cho đồng bào ta trong lãnh vực kinh tế. Đó là chưa kể đến vấn đề an ninh, chính trị.”


Ngày nay, ai cũng thấy rõ giới lãnh-đạo cộng sản Hànội thực-tế đã trở thành “bù nhìn” (tân thái thú), đồng thời cũng là công-cụ bành-trướng một cách không tiếng súng của bá quyền Bắc Kinh.

Đạo quân thứ 5 của Trung Cộng ở Việt Nam đã luôn luôn túc-trực dưới dạng “du khách” không chiếu khán, cộng với các gian thương Hoa Kiều trước ở điạ phương, Trung Cộng có thể coi đây là một công-cụ của họ. Đạo quân này có khả-năng xâm chiến khi cần thiết.

Hơn 60 năm qua, Trung cộng đã gài mạng lưới tình báo, gián-điệp suốt mặt từ thượng tầng cơ-sở đến hạ tầng điạ phương. Điều hiển-nhiên mà ai cũng thấy rõ các thương gia người Tàu (phe Bắc Kinh) giántiếp điều-hành hệ-thống kinh-tế Việt ngày nay.
Bọn cầm quyền “bù nhìn” Hànội nhất-nhất vâng lệnh quan thày Bắc Kinh.

Tinh thần “dựa dẫm” (tay sai) của bộ chính-trị Cộng sản Việt Nam đã được chính bọn tay sai xácđịnh trong nghị quyết ngày 20-5-1988: “Thay vì dựa hẳn vào một vài nước như trước đây ta đã làm, nay cần phải đa dạng hóa và đa phương hóa quan-hệ quốc tế.”

Sau khi Liên Xô sụp đổ, tiến trình bình thường hóa Việt - Trung đã khiến Việt Nam đi giật lùi cả ngàn năm. Cộng Sản Việt đã làm sống lại chính sách “thần phục” và triều cống từng được áp-dụng từ 968 đến cuối đời Tự Đức.

Hình thức “thần phục” hay “cúi lạy” được thể hiện qua vụ hai vị đại tướng Võ Nguyên Giáp và Lê Đức Anh trong hội nghị thượng đỉnh (1991) lưỡng đảng và nhà nước Trung Cộng với Việt Nam!

* Về chính trị, đảng Cộng sản Việt Nam đã tỏ rõ tính cách “Phi Dân Tộc” và “Phi Dân Bản” !

Điển hình, theo điều 4 của Hiến Pháp ngày 15-4-1992 của Việt Nam Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa quy định: “Đảng Cộng sản Việt Nam là lực lương lãnh đạo nhà nước và xã hội.” Do đó, ta thấy các nghị quyết của bộ chính trị và ban bí thư, các chỉ thị của các cấp ủy đảng chi-phối hệ-thống văn bản pháp luật bao gồm hiến pháp. Thật là “phi dân tộc” và “phi dân bản”.

Xưa nay, thành-lập một tổ-chức hay đảng phái là để phục-vụ cho đất nước và dân tộc, ngược lại, đảng Cộng Sản lại bắt dân, bắt nước tuân phục chúng!
Đảng lãnh-đạo toàn-diện. Đảng nắm trong tay cả ba quyền hành-pháp, lập-pháp và tư-pháp. Đảng nắm chính quyền bằng cách nắm guồng máy nhà nước (cơ quan hành-pháp). Quốc-hội dưới sự lãnh đạo của đảng.

Trong bài thuyết-trình trước Hội-Thảo Chínhtrị tại Washington, D.C. vào ngày 23 & 24 tháng 4, 1996, luật-sư Trần-Thanh-Hiệp đã nêu lên tính cách “độc-tài toàn trị” của đảng Cộng-sản: “Từ-ngữ “toàn trị” ít người dùng vì dư-luận thường đồng-hóa độc-tài với toàn trị.

“ Giáo-sư xã-hội học người Pháp rất nổi tiếng, Raymond Aron đã đưa ra năm đặc-tính để định-nghĩa hiện-tượng “toàn trị”. Ta có thể tóm-lược như sau: Thứ nhất, độc quyền của một chính đảng trong sinh-hoạt chính-trị. Thứ hai, một ý-hệ cũng có tính-chất độc quyền. Thứ ba, độc quyền của đảng này về bạo-lực và các phương-tiện thuyết-phục con người. Thứ tư, sự phụ-thuộc của mọi hoạt-động kinh-tế, nghề-nghiệp vào ý-hệ cũng như vào chính-sách, đường lối của đảng ấy. Thứ năm, sự khủng-bố con người bằng ý-hệ và công-an cùng mật-vụ.

“ Đảng cộng-sản Việt-Nam có đủ năm đặc tính này và như vậy đảng này là đảng “toàn trị”.

Toàn trị khác độc-tài ở chỗ không những nó muốn chiếm-đoạt quyền-lực chính-trị mà nó còn muốn thống-trị con người về cả tình-thần lẫn thể-xác. Vì vậy, nó không ngần-ngại can-thiệp vào tất-cả mọi mặt của đời sống. Giữa phần đầu thế-kỷ này, người ta đã có dịp biết đến hai loại “toàn trị” đó là toàn trị phát-xít và toàn trị quốc xã. Tới phần sau thế-kỷ, người ta còn biết thêm một loại toàn trị mới ghê gớm hơn, đó là cộng-sản. Điều đáng kinh sợ nơi toàn trị là ý-đồ của nó nhằm cùm-xích con người vào ý hệ nó áp đặt để tạo ra những “con người mới” (thế hệ Hồ Chí-Minh). Nhưng bởi lẽ thế-giới của những con người đó không là thực-tại xã-hội trước mắt cho nên toàn trị ép buộc con người sống trong một xã-hội “siêu thực”, lấy “siêu thực” làm thực. Chế-độ “toàn trị’ đã khinh-miệt nhân quyền, coi rẻ phẩmgiá sinh mạng con người hiện đang sống bằng xương bằng thịt để chỉ nhìn-nhận mẫu người mộng-ảo chếtạo trong một tương-lai ngày càng xa vời.

“ Khỏi cần nhắc lại thêm rằng toàn bộ cộngsản ở Đông Âu và Liên Sô đã xụp đổ bởi không thể áp-đặt vô-hạn-định cái thế-giới “siêu thực” Mác Lênin. Cộng-sản ViệtNam vẫn còn theo đuổi ý-đồ áp đặt “siêu thực” nên vẫn còn nói “đi lên chủ-nghĩa xãhội là con đường tất yếu của nước ta”, vẫn còn bắt mọi người phải tôn-sùng chủ-nghĩa Mác Lênin, phụ đính tư-tưởng Hồ Chí-Minh. Nhưng tiếc rằng, chẳng ai biết cái “chủ-nghĩa xã-hội” mà các tên lãnh-đạo cộng-sản đang nhắm đi tới, đích-thực nó ra sao và đi tới đâu ?

Dưới chế độ Cộng Hòa Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam cộng thêm những mưu-toan xâm-lược dưới nhiều hình thức của Trung quốc không những đã gây nên “Quốc gia nạn” đồng thời sinh ra “Dân tộc nạn”.

Dân tộc nạn là sự rạn nứt lâu dần đi đến tan rã khối tập thể nhân dân và nhất là sự xâm-nhập những nét văn hóa ngoại lai và sự phá bỏ văn hóa dân tộc trong một tinh thần lợi danh vọng ngoại.

Nếu quốc gia nạn được kịp thời giải quyết thì những nứt rạn dân tộc được hàn gắn lại, Trường hợp trái lại, quốc gia nạn càng kéo dài, hoặc bị giải-quyết một cách lường gạt thì chẳng những quốc gia nạn vẫn còn mà nứt rạn dân tộc càng sâu rộng, trầm-trọng thêm!

Dân tộc là một dòng sống kết tập từ nhiều nguồn hay từ một nguồn chính yếu. Dân tộc có một đời sống tập thể riêng, một cộng đồng có nếp sống văn hóa đặc thù, và một lịch sử chuyển biến thịnh suy. Dân tộc lâm nguy khi tinh thần tập thể tức ý chí sống còn, tiến hóa chung bị rã-rời, tinh thần bảo toàn nếp sống văn hóa bị suy yếu, và tinh thần tự hãnh ở nếp sống đặc-thù không còn. Nếu tình trạng này đi đến kết thúc tức là dòng sống dân tộc tịch diệt, mặc dầu về mặt sinh lý tuy vẫn còn những con người mang huyết chủng của dòng sống cũ đang sinh hoạt trên lãnh thổ hay tại một nơi nào khác nhưng chỉ là những xác cũ hồn mới!

Những sinh hoạt không hồn nếu có chỉ là những váng bọt vật-vờ trên dòng nước chảy, trước sau những huyết chủng này cũng tan hòa, biến mất trong dòng mà chúng bị cuốn theo. Đó là tình trạng những dân tộc bị tịch diệt.
Dân tộc Việt đang trên bờ vực thẳm qua hai mặt “quốc gia nạn”“dân tộc nạn” do bọn cầm quyền Cộng Sản Việt.

Bản chất biến cố lịch sử mà dân tộc Việt bị mắc vào trong thời gian cận-thị của triều đình Nguyễn (Nguyễn Gia Long), tiếp là thời kỳ Pháp đô hộ, chuyển sang thời gian đụng độ giữa hai siêu cường Nga-Mỹ lấy đất Việt làm trận tuyến, tệ hại hơn ngày nay trên danh nghĩa độc lập và thống nhất, nhưng thực tế yếu hèn, lệ thuộc, van xin, cầu cạnh, băng hoại, bất lực.

Tinh thần tập thể sinh tồn tức là lòng yêu nước và tình tự dân tộc đã kiệt quệ! Kiệt quệ vì một mặt nhân dân thấy mình bị lường gạt một cách quá sức tưởng tượng, một mặt chính những tình cảm ấy tuy không chính thức bị cấm đoán nhưng lại bị hướng đi một cách đến thành vô nghĩa với những dẫn giải “yêu nước là yêu xã hội chủ nghĩa”!

Lòng nghĩa khí đã chết hẳn, và chỉ còn lợi danh, đê tiện, giảo quyệt. Càng trẻ càng điêu ngoa, trâng tráo. Tập đoàn cộng sản đã đào tạo cho lớp trẻ thay vì nuôi dưỡng “nghĩa khí, hào hiệp” thì lý tưởng khao khát của thanh niên thời đại là làm sao được tuyển vào hàng ngũ tổ chức gọi bằng danh từ “đảng”, và khi được tuyển vào đảng chỉ biết bảo vệ quyền lợi đảng trên hết dù đi ngược lại quyền lợi dân tộc và đất nước! Tinh thần dân tộc đã hoàn toàn bị phá hoại.

Những ngôn ngữ, những việc làm liên quan đến văn hóa, lịch sử dân tộc chỉ là những công tác hóa trang, tuyên truyền!
Tất cả những nét văn hóa truyền lại từ ngàn xưa tại nông thôn như tổ chức thôn ấp, đình miếu, tộc đường,... thậm chí đến cả gò đống, cây đa, con ngòi cùng với danh hiệu, tất cả đều đã bị triệt phá, thay hình đổi dạng, khiến một người đi xa lâu ngày trở về không khác nào đến xứ lạ, và tất nhiên những thế-hệ trẻ lớn lên là lớn lên trong một khung cảnh hoàn-toàn không còn liên-quan đến quá khứ!

Những cứ điểm văn hóa dân tộc đã đương đầu với cả ngàn năm đồng hóa thời Bắc thuộc và hóa giải cả 8, 9 trăm năm cái học-thuật mị ngoại của thời vua chúa và cũng đã chối bỏ được văn hóa lai-căng, bồi bếp thời Pháp thuộc - Những cứ điểm làng mạc quê mùa ấy đã bị tập đoàn cộng sản triệt hạ! Trọng tội này, tập đoàn cộng sản Hồ Chí Minh phải chịu hình phạt nào cho đúng tội đồ của chúng đối với lịch sử dân tộc Việt?
Những nguy kịch này không riêng ở trong nước, mà còn ở thành phần dân tộc nơi hải ngoại. Chỉ trong vòng ít năm tới đây, số người Việt ở hải ngoại còn nói được tiếng Việt trong giao tế hàng ngày với nhau liệu còn được bao nhiêu? Số người còn có những kiến thức về lịch sử, và thưởng-thức được những tinh-tế trong văn chương Việt lại càng thưa-thớt hơn nhiều! Những khối người nhỏ-nhoi trôi giạt khắp nơi trên thế-giới khác nào những tảng băng trôi giạt tới các biển nắng ấm đang tan rất mau những bản chất của dòng sống dân tộc Việt!

Quả là một tình trạng bi đát cho MẹViệt Nam!!!

1- Hoài Nguyên & Dinh Khang Hoạt, “Vấn Đề Văn Hóa Việt”, xb. năm 1994.
1
“Sống tủi làm chi đứng chật trời
Sống nhìn thế-giới hổ chăng ai?
Sống làm nô-lệ cho người khiến
Sống chịu ngu si để chúng cười
Sống tưởng công danh không tưởng nước
Sống lo phú quí chẳng lo đời


(...)
Có người Việt nào không vỗ ngực nhận là mình yêu nước thương nòi? Thế thì nay đến lúc, chúng ta mỗi người phải tự vấn chính lương tâm mình để tự phản tỉnh để tìm một hướng đi lên, một hướng đi chân chính trong cuộc chiến chống bọn ngoại xâm phương Bắc và bọn nội thù tay sai Trung Cộng. Trung cộng đã tập trung khoảng 20 triệu người dọc theo biên giới Việt Hoa, con số 20 triệu người này là bọn du thủ du thực (thành phần bất hảo) và bịnh hoạn đang được giam giữ trong các nhà tù khắp nơi bên Trung Quốc. Họ được lệnh di chuyển về các vùng phía Nam Trung quốc để chuẩn bị tràn sang Việt Nam khi tình hình biến động. Rõ ràng người Tàu đang áp dụng kế sách của nhà Minh ngày xưa khi xâm chiếm Việt Nam. Họ ứng xử đám “dân binh” để đồng hóa và pha loãng người Việt với người Tàu...

Theo các nhà nghiên cứu ước lượng rằng: “Nếu 20 triệu tù tội người Tàu tràn sang Việt Nam thì trong vòng 1 tháng sau, nửa nước Việt Nam sẽ thành bình điạ, hay là nước Việt Nam sẽ trở về thời kỳ cách đây hơn 2000 năm và gần giống như thời kỳ đồ đá!”.

Gần đây tại nhiều vùng biên giới phía Bắc Việt Nam xuất hiện nhiều căn bệnh bí ẩn kỳ lạ, làm cho hàng ngàn người dân quanh vùng chết rất nhanh mà không ai biết rõ nguyên do, trong khi bọn cầm quyền Hànội thì lại câm như hến!
Như vậy, Trung Cộng đang thực sự âm-thầm xâm lăng, đồng hóa và diệt chủng dân tộc Việt một cách có hệ thống. “

(...)
VII-3/ Dồn Địch Vào Thế Cô Lập ( Dồn thương gia và Du khách Tàu không chiếu khán tụ vào một nơi, không để chúng tự do đi lại trên đất nước Việt). (miễn visa)

- Nếu cần phải gây hấn và hăm-dọa để thương gia và du khách Tàu không còn ngang nhiên tự tại, thảnh thơi đi khắp nơi trên đất nước Việt. Song song với chiến
thuật “cô lập” này, chúng ta cần phát-động rầm-rộ phong-trào tẩy chay các hàng nhập cảng của Trung Cộng.

Báo chí ngoại quốc và thực chứng tại quốc nội, mọi người đã thấy: Sự bảo quản thực phẩm trong hầu hết đồ khô đã có vi khuẩn coliforms gây bệnh đường ruột. Ngoài ra, các loại trái cây và rau quả nhập cảng từ Trung Cộng còn được bảo quản bằng hóa chất diệt cỏ màu da cam, hóa chất Carbendazim, Carbamat rất độc hại cho sức khỏe. Trong các loại sản phẩm tươi như cá nục, cá bóng mú, đều ướp hóa chất kháng sinh nitrofuran, một hóa chất đã bị cấm dùng trong thực phẩm từ nhiều năm nay.
Dược thảo, thuốc men sản-xuất từ Trung Cộng như thuốc làm ốm Fen Fen đã gây chết người và những nạn nhân còn kiện tụng nhà sản xuất Trung Cộng.
Phẩm mầu trong thực phẩm, Nước uống vô chai hiệu MM có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh. Đồ chơi trẻ em chứa nhiều chất chì...

Thức ăn gia súc (chó, mèo, gà, vịt, heo bò) có chứa độc-tố sản xuất từ Trung Cộng. Returned cans of pet food fill a shopping car at Petco, March 19, 2007 in Miami, Florida. Less than two months ago, the FDA began recalling pet foods spiked with tainted rice protein from China. (Joe Raedle/Getty Images) Kem đánh răng sản xuất từ Trung Cộng có chứa hóa chất diethyleneglycol (DEG) làm ngộ độc, và làm chết trên 50 người ở Panama, và Costo Rica... Thực phẩm khô sản xuất từ Trung Cộng có chứa quá nhiều hóa chất sulfide dùng để chống làm mốc.

Trung Cộng thực sự đang đe dọa sinh mạng nhân dân Việt và nhân loại.

Ngay tự bây giờ chúng ta cần sẵn-sàng lập danh sách địa-chỉ những trung tâm thương mãi của Hoa Kiều tại Việt Nam, danh-sách những du khách Tàu không chiếu khán (nhất là những du khách thành hôn với gái Việt) để hữu sự chúng ta biết rõ vị trí của kẻ thù.
Mọi công dân Việt cần sẵn-sàng tinh-thần Trần Quốc Toản để tham-gia công-tác này. Ngoài ra, các lò võ sĩ đạo Việt cần hun-đúc tinh-thần Đặng Dung để đợi ngày cho cảm tử quân cần-thiết đi phá vỡ “đập Tam Khẩu” và các đập trên thượng nguồn Cửu Long.

“Cây non thức dậy hay chưa Tấm lòng Dương Tử đợi đưa tin hồng.”
Lý Đông A/”Dương Tử Giang Ngâm.”

Quyết phá tan giấc mơ “Đại Trung Quốc” của nòi Hoa. Giấc mộng này đã từng có trước thời đại của Mao Trạch Đông qua khẩu hiệu diễn tả đầy tham vọng bành trướng bá quyền của họ: “Hán hóa toàn cầu, chiếm lĩnh kinh tế, nhất thống Đại Trung Quốc.”

VII-4/Tái Khơi Động “Lửa Tuẫn Quốc” vì Đạo Pháp và Dân Tộc.
Nếu chúng ta muốn:
“Giữ vững quê hương của ngàn xưa oanh liệt
Thu giang san về cho dân Việt kiêu hùng...”
thì chúng ta hãy
Đứng dạy anh em!
Thét vang cho trời uất-hận
Vung tay cho gãy xích-xiềng
Đứng dạy anh em!
Cùng nhau phá tan bầu khí quyển
Của ươn hèn, nhục-nhã, đau thương
Của Việt Nam đau khổ muôn đường
Quét cho sạch chúng, những tên da vàng nô vong khắc nghiệt
Vùng lên anh em!
. . . . . . . . . . . . . .
Hãy giương cao cờ đại nghĩa Quang Trung
Phá cho sạch, đốt cho tan đêm mịt mùng u tối...”
(Thái Hòa)


Chỉ có “lửa” nơi những trái tim của thế hệ Việt 60, 70 mới tạo nên giông bão, làm lau sậy cháy bùng, đuổi lang sói, hùm beo chạy tít về ngàn. Bắt chúng “trả đất sống, trả tự do, trả lại quyền làm người vươn cao ngẩng mặt!”

Ánh lửa “từ bi” vì đạo pháp của bồ tát Quảng Đức năm 1963 vẫn còn rực sáng nơi tâm khảm của các Phật tử chân chính, thì nay không lý gì không thể bừng lên vì “Dân Tộc và Đạo Pháp ” một lần nữa.

Chế độ cộng sản tại Trung Hoa cũng như Việt Nam ngày nay là chế độ người hút máu người, đè nén người, mê ly trong cõi điên cuồng của dục vọng. Đó là Tinh và Ma. Dân tộc Tàu và Việt đen tối vì Tinh Ma thống trị. Xã hội Việt cần ánh sáng và thanh thoảng.
Chỉ có cuộc thánh chiến giữa Phật với Tinh Ma, khi Phật thắng mới mang được đến ánh sáng và thanh thoảng cho xã hội.

“Đêm tối đang dày vò và hôi tanh đang sặc-sụa mà lý tưởng là ánh sáng và sự thanh thoảng. Tìm tòi đi - Nhưng tìm tòi là dò-giẫm. Chỉ có đấu tranh mới giải quyết được lý tưởng.

Sự cải tạo làm lên trên thối nát, hôi tanh và mục nát. Phật ở trong đó mà ra. Chính từ thối nát, hôi tanh mà mọc lên đóa hoa “SEN” lý tưởng đầy chân - thiện - mỹ.”
Sự sống bắt nguồn từ sự chết (Nguồn mỗi sống vươn lên từ mỗi chết). Đại giá của hy sinh là vinh quang đại giá của sự chết là sống còn mãi-mãi, đại giá của quyết chết là thành công; đại giá của lý tưởng là một ý nghĩa với một công năng tích cực cho vũ trụ, một ý nghĩa hiện thực trong sát na và vi trần của vô thường.”

Sống có nghĩa là tranh đấu. Có tranh đấu mới có tiến bộ, nhưng tranh đấu phải nằm trong mục đích tiến hóa chung của tập thể.
Ở sống người cũng như ở muôn loài, sống là sống trong một dòng sống nối tiếp. Vật hay người không một cá thể nào tự sinh mà phải nảy sinh từ một dòng sống.
Tất cả những cái “ta” mà ta có đều là thụ đắc trên đường trường sinh hoạt với xã hội. Cái ta trí thức, chính là do sự thụ đắc nơi học đường, sách vở, cái ta chủ
nhân là do thụ đắc trong những sinh-hoạt kinh tế....

Nói chung, danh phận một người đều do nó xây dựng trong khuôn khổ một xã hội. Khuôn khổ này sinh động và luôn luôn là những hệ số hoặc thuận hoặc nghịch cho công việc và kết quả của những xây dựng ấy.

Sinh thế dị, trưởng thế nan (sinh ra đời là chuyện thường, nhưng làm nên công nghiệp mới khó). Làm người ai cũng phải chết, nhưng chết có nhiều cách. “Có cái chết nhẹ nhàng như chiếc lá bay lượn với làn gió thoảng như thầm bảo sự đẹp của vạn vật chỉ ở hiện tại, cả thời gian bám trên cành cây không gía trị bằng vài phút bay lượn nên thơ. Có chiếc lá như sợ hãi, ngần ngại, rụt rè, rồi khi gần tới mặt đất còn cố cất mình muốn bay trở lên cành cây; có chiếc lá như con chim lảo-đảo mấy vòng trên không, rồi cố gượng ngoi đầu lên, hay giữ thăng bằng cho chậm tới giây phút nằm phơi trên mặt đất...”
Ôi “Lửa Từ Bi” của Bồ Tát Quảng Đức cần thiết cho cuộc đấu tranh năm 1963 thì “Lửa Tuẫn Quốc” để xua đuổi “Tinh - Ma” càng cần cho đất nước gấp bội trong lúc này.
Từ đồng lầy lau lách, từ rừng núi hoang vu tới phố xá thị thành, từ quốc nội ra hải ngoại, hồn lau đang trỗi dậy, ngọn cờ Vạn Thắng chính nghĩa đang ở trong tay chúng ta.

DKH

Toàn bài:
- TauXamLangHanHoaVN2.pdf !!!!!
---------------------------------------------------------------------------
Lien quan:
- Sách : Tàu xâm lăng hán hóa VN !!
- ConDuongCachMangViet1.pdf

- * Links những bài viết về Hoàng trường Sa - quan hệ Việt- Trung !

- http://www.mediafire.com/?sharekey=ccd8db9b9d37cc61d2db6fb9a8902bda bd Tai lieu
- http://www.mediafire.com/?sharekey=ccd8db9b9d37cc61ab1eab3e9fa335ca3d2496ee99dd6ffc tqvn Tai lieu : khong anh? chuan bi chien tranh cua TC o day Truong Son, Thien tuong,
- nvqg1: Tai lieu khac: lich su, chinh trị - pdf

- Audio nvqg: Thời sự : TQ sẽ đánh VN !!!?
- Trung Cộng có thể tiến đánh Việt Nam từ bên sau dãy núi Trường Sơn (hình ảnh chuẫn bị ở Trường Sơn của TC)
- 10/9/08: csvn xử kín anh Điếu Cày, biến 1 người yêu nước thành "tội phạm"
- Nguy cơ từ bắc phương !!
- Video: violence

- 6/9/2008, Lễ Công Bố Bạch Thư Trường Sa & Hoàng Sa

- audio: 2002: Phản ứng của người Việt trong và ngoài nước sau khi biết sự việc bị ém nhẹm từ 1999-2000

- 14 Tháng 9 Năm 1958 - Ngày Đảng CSVN Ký Công Hàm Bán Nước
- Tài Liệu Tình Báo Về CSVN Bán Nước Cho Trung Cộng 1999-2000

- Tài liệu về Hoàng Trường Sa
- 2008: Gs Nguyễn Văn Canh nói về Bạch Thư về Hoàng Sa và Trường Sa
- 2008: Phỏng vấn: Những suy tư của cựu sĩ quan Trần Anh Kim (Thái Bình) về sự hèn yếu của đảng & nhà nước CSVN về vụ Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa & Trường Sa

- Làm kẹo ... bột đá
- Bắc Kinh cho tư nhân đầu tư vào đường sắt, đường bộ
- Dự án "con đường tơ lụa" có hiệu lực
- Thương mại Việt - Trung: vùng biên là "đầu tàu"
- 10 tuyến xa lộ nối trực tiếp với Việt Nam. N.H (Nhật báo và Đài Phát thanh Trung Quốc)... Trung Quốc
- Tuyến đường sắt nối liền VN - Trung Quốc
- Xây cầu đường bộ nối Việt Nam-Trung Quốc
- Đồ chơi Trung thu: Chất lượng thả nổi!
- Cảnh giác với thịt heo lậu Trung Quốc luồn vào các chợ
---------------------------------------------------------------------------
- Sách : Tàu xâm lăng hán hóa VN !!
- audio 20080907: NVQG: câu chuyện thời sự : TC sắp đánh VN !!!?
- 10/9/08: csvn xử kín anh Điếu Cày, biến 1 người yêu nước thành "tội phạm"
- audio Phỏng vấn cựu trung tá cs Trần Anh Kim về Hoang sa...
- Audio: HCM & csvn đã dâng HS TS, Ải Nam Quan, Thác bản giốc cho TC: pv nhà văn Hà Phương - Hải Phòng
- Cựu chiến binh cs Kêu gọi nhà cầm quyền CSVN hủy bỏ công hàm 14/09/1958
- Quốc Nội Kêu Gọi Biểu Tình Chống Trung Quốc Ngày 14/9

- Bài giảng CN 23 năm A 2008, Lm. Lê Quang Uy, DCCT CN 7.9.2008
- Ủy Ban Công Bố Bạch Thư Về Chủ Quyền Hoàng Sa & Tr...
- Le cong bo bach thu Hoang sa Truong sa

- 14 Tháng 9 Năm 1958 - Ngày Đảng CSVN Ký Công Hàm Bán Nước
- 4 tội phản quốc của csvn !!
- Trung quốc và phản quốc !!
- Nguy cơ từ bắc phương !!
- Thủ phạm cắt đất dâng biển cho Tầu Cộng 14/9/1958
- Trường Chinh kêu gọi cả nước làm "nô lệ" cho Trung Cộng
- Báo Cáo Mật Của Khrushốp Về Stalin - Đỗ Tịnh - vantuyen.net

- Công hàm 1958: lời bàn : sai lầm và tội ác

No comments: