Thursday, June 26, 2008

Quyền phỉ đã ra luật trưng thu





Thursday June 26, 2008 - 07:15pm (ICT) Permanent Link 2 Comments

Luật hiếp dâm

LUẬT
TRƯNG MUA, TRƯNG DỤNG TÀI SẢN
CỦA QUỐC HỘI KHÓA XII, KỲ HỌP THỨ 3, SỐ 15/2008/QH12


NGÀY 03 THÁNG 06 NĂM 2008

Vào đây :


Luật hiếp dâm: trưng thu, mua


Wednesday June 25, 2008 - 04:10pm (ICT) Permanent Link 2 Comments


Quyền phỉ đã ra luật trưng thu

"Khi nào nhà nước Trưng Mua ?
Khi nào quyền phỉ Trưng Thu, Trưng Dùng ?."


Lão tiệm tạp hóa đã viết thế trong entry "nguy cơ tài chính" :

"...Đối với các thể chế độc tài, tham ô lại nợ nần ngập đầu như Việt Nam hiện tại. Không vay được, không in thêm tiền được. Chính quyền Việt Cộng sẽ chỉ đạo ngân hàng:

1. Tăng lãi xuất tiền gởi của dân đến vô hạn.
2. Lấy tiền của người gởi sau, trả lãi cho người gởi trước.
3. Bất kể tiền VN$, US$, ngoại tệ mạnh, vàng ròng 9999. Hay báu vật, nữ trang. Đều được hứa hẹn với mức lãi vượt ngưỡng. Mà bất cứ người vay nợ lại từ ngân hàng; có đi ăn cướp mới mong trả nổi.



Cuối cùng khi tất cả tiền, vàng vòng, ngoại tệ, quý kim, nữ trang đã vào tay chính phủ. Nhà nước lúc đó sẽ toàn quyền tuyên bố:

Trưng Mua, Trưng Thu, Trưng Dụng, bằng một loại tín chỉ in vội vã lem nhem tệ hơn tiền của Lê Đức Thúy đã in. Cho nạn nhân ham lãi to.
Lịch sử Tài Chính đã từng như thế tại các quốc gia độc tài, các quốc gia do mấy ông hoàng đế nắm giữ vận mạng đất nước.

Và Việt Nam đã từng có mấy lần trưng thu, trưng dụng, chứ chưa từng trưng mua. Ai lúc đó có tiền mà không thể đầu tư vào công việc kinh tế nào khác, ( Vì tiền trượt giá quá nhanh) sẽ nghĩ đến việc gởi ngân hàng thu lãi cao. Lãnh búa vì nghe lợi tối mắt."
***

Vào ngày 03.06.2008 TS. Trần Minh Hoàng có bài :
"Bộ CHÍNH TRị ĐẢNG CSVN ĐÃ THÔNG QUA CHỦ TRƯƠNG "TịCH THU TÀI SẢN" CỦA MọI NGƯờI ĐỂ CỨU CHẾ Độ TRƯỚC KHỦNG HOẢNG KINH TẾ; DÂN CHÚNG VIỆT NAM NÊN TIN AI VÀ LÀM GÌ TRƯỚC KHỦNG HOẢNG? "

Trong đó có đoạn :

"Thông tin tối mật, mới nhất và độc ác nhất:

Mới đây nhất để bảo vệ đảng và chính thể cộng sản VN trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế và chính trị. Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam đã họp bí mật tại Hà Nội vào một đêm cuối tháng 5.2008, trước khi Nông Đức Mạnh đi Trung Quốc và Nguyễn Minh Triết đi Châu Âu, để thảo luận và thông qua chủ trương "Trưng thu, hay trưng mua tài sản của mọi tổ chức và cá nhân".

Việc trưng thu hay trưng mua tài sản của người dân hay doanh nghiệp lần này được giao quyền cho đến cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã thực hiện .
Thực chất, đây sẽ là một kế hoạch cướp bóc có tổ chức qui mô lớn bằng bàn tay đỏ sắt máu của CS trong thế kỷ XXI".

Mới nhất, kỹ lưỡng và nguy hiển lẫn tàn bạo nhất so với những kế hoạch tương tự mà CSVN đã từng có rất nhiều kinh nghiệm và đã làm sau 1945, 1954 và 1975 cho dân tộc Việt Nam và ngoại kiều ở VN lúc đó.

Mục đích chính đáng được ngụy biện đưa ra sẽ là để bảo vệ an ninh quốc gia, khi có khủng hoảng xảy ra. Thực chất hành động cướp bóc này là để bảo vệ thành quả cách mạng của đảng, để bảo vệ đảng CS và chính thể phi pháp CSVN hiện nay trước cơn khủng hoảng đang xảy ra.Đây là một quyết định quan trọng và được yêu cầu giữ bí mật tuyệt đối do Trương Tấn Sang, Ủy viên bộ Chính trị, Thường trực ban bí thư trung ương đảng Cộng sản Việt Nam đề nghị và được bộ tứ là Nông Đức Mạnh lẫn Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng bảo trợ tán thành hết mình. Trừ Phạm Gia Khiêm Bộ trưởng Ngoại giao còn chần chừ do lo ngại các quan hệ quốc tế WTO.... Quyết định quỷ quái hay còn gọi là quyết định Ngũ quỷ, do (5 người) quỷ quái chóp bu của CSVN hiện nay quyết định thông qua.

Một quyết định mang tính chất phi pháp, đậm màu sắc của kẻ cướp bóc, theo kiểu độc tài cộng sản và được giữ tối mật, đã được CSVN trù tính và quyết định xong vào cuối tháng 5 vừa qua.Trước đó, vấn đề này CSVN cũng đã dọn đường pháp lý để chuẩn bị cho hành động phi pháp của mình bằng một Dự thảo luật đã được chỉ thị cho một Viện Nghiên cứu Pháp luật của Quốc hội và một Viện nghiên cứu tư pháp của Bộ Tư pháp chuẩn bị Dự thảo thành luật và dự định trình ra Quốc hội trong đợt này, nhưng tình hình chưa cho phép, nên CSVN đành cho hoãn lại.Khi thông qua quyết định này, Bộ chính trị đảng CSVN đã tính đến khả năng thực hiện bí mật theo các qui định lãnh đạo điều hành đất nước của Đảng CS mà không cần có một Luật do Quốc hội thông qua.

Bất kể Luật Pháp quốc tế, Công ước quốc tế, Hiệp định đã ký kết với các nước, với WTO, Hiến Pháp 1992 vốn là Hiến Pháp phi pháp của Việt Nam và các Luật pháp XHCN khác trong nước do CSVN nặn ra trước nay

Nhưng dù không cần, không có luật, thì đảng Cộng sản và chính phủ cộng sản vốn phi pháp của Việt nam cũng có thể thực hiện bằng một nghị quyết của Bộ chính trị có thể ban hành và cộng bố trên toàn bộ hệ thống thông tin của mình vào cuối buổi chiều và được thực hiện ngay trong đêm? Một quyết định mà Chính phủ phi pháp và quốc hội bù nhìn của CSVN phải chấp hành theo đúng cơ chế chính trị ở VN tất cả đều do đảng CS lãnh đạo.

Chúng ta cũng nên nhớ, với ưu thế độc tài, độc đảng, độc ác, CSVN hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì, dù phi pháp, phi nhân, phi nghĩa, như họ đã từng làm trong suốt lịch sử tồn tại của đảng CSVN vừa qua. Mục đích chỉ để họ (CSVN) được tồn tại, mà bất chấp tất cả.

Cứu kinh tế sụp đổ cứu dân tộc hay cứu đảng CS : Bộ chính trị đảng CSVN quyết định chỉ cứu đảng CS mà thôi, và sẵn sàng đưa đất nước và dân tộc vào thời kỳ lầm than mới dưới gót giầy và họng súng và nhà tù của cộng sản Việt Nam.

Họ chấp nhận quay lại bản chất cộng sản, không như mọi người nghĩ là họ đã từ bỏ khi hội nhập quốc tế và chấp nhận cuộc chơi , khi tha thiết vào WTO và tha thiết xin được hưởng Quy chế PNTR của Hoa Kỳ"

***
Ai chưa đọc 2 bài viết trên thì bấm vào ĐÂY hoặc kéo xuống entry phía dưới.
***
Mời bà con đọc bài báo nóng hổi "CÔNG BỐ 4 LUẬT MỚI" , (24/06/2008 06:25)
QUYỀN PHỈ NỔI ĐIÊN RỒI BÀ CON ƠI.







Các bạn có thể đọc nguyên văn bài báo ở ĐÂY
***
...Về việc nên làm gì trước khủng hoảng kinh tế Việt Nam:Chúng tôi chỉ xin được phép nhắc nhở mọi người rằng : hãy tự tỉnh táo để bảo vệ quyền lợi và tài sản của mình trước cơn khủng hoảng kinh tế này.Việc bảo vệ này không đi đôi với những gì mà chính phủ CSVN đưa ra kêu gọi mọi người hưởng ứng, vì đó chỉ là những sự lừa bịp, qua mặt mọi người tiếp theo, những mong cứu giúp cho CSVN kéo dài thêm sự sụp đổ về kinh tế và chính trị, để tiếp tục thực hiện các tội ác với tổ quốc và nhân dân VN, mà chắc chắn sẽ không bao giờ giải quyết được cái gốc vấn đề là giải quyết khủng hoảng kinh tế được trong lúc này.Những việc quý vị có thể tự làm để bảo vệ quyền lợi của mình, và làm nhanh không chần chừ, nhỡ lỡ cơ hội và thiệt hại cho quyền lợi của bản thân. Đó là :

1. Nên rút hết tiền đã gởi ra khỏi các ngân hàng của Việt Nam ngay : Mọi người hãy rút toàn bộ những khoản tiền để dành, tích lũy hay kinh doanh ra khỏi các ngân hàng của Việt Nam, nếu không muốn bị CSVN lấy đi hết trong những ngày sắp tới. CSVN sẽ lấy tiền của mọi người bằng cách gì? Đơn giản họ chỉ cho phá giá VND và đổ thừa cho lạm phát, thì giá trị thực của đồng tiền và tài sản của quý vị sẽ giảm đi, hay mất đi tức thì chỉ trong 1, 2 ngày nhanh chóng. Có thể mất là 50, 70 hay 90% giá trị tài sản chỉ qua một đêm, hay chỉ trong một vài ngày.Chẳng hạn như : chỉ sau 3 tháng thì giá trị tài sản của những người đầu tư chứng khoán ở Việt Nam đã mất đi 70% và còn tiếp tực mất đi nữa. Do thị trường chứng khoán VN bị sụp đổ. Hay tài sản của những người đầu tư vào bất động sản ở Việt Nam, chỉ sau 3 tháng qua cũng đã bị mất từ 60 đến 80% tùy trường hợp. Do 2 thị trường này sụp đổ hoàn toàn mới đây. Điều này sẽ kéo theo Thị trường tài chính ngân hàng ở VN cũng sẽ sụp đỗ trong nay mai. Đó chính là sự thật và lời khuyên cho quý vị ở phần này.

2. Nên mua ngay vàng hoặc ngoại tệ có giá và chuyển sang gởi các ngân hàng nước ngoài để giữ tài sản : Để bảo đảm giá trị tài sản của mình, khi rút hết tiền ở các ngân hàng Việt Nam ra quý vị nên mua lại vàng, hay các loại ngoại tệ có giá khác để giữ, và gởi vào các ngân hàng nước ngoài.

3. Tuyệt đối không tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam : Không mua công trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán, hay tham gia vào canh bạc là Thị trường chứng khoán của Việt Nam vì nó đã đang đổ vỡ thực sự và còn tiếp tục bị chôn vùi sâu hơn, không còn mấy cơ hội gượng dậy nữa.

4. Không gởi tiền, vàng (cả ngoại tệ) vào các ngân hàng Việt Nam nếu vì tham lãi suất cao : Đây là chiêu dụ lãi suất cao của hệ thống ngân hàng Việt Nam để lừa mọi người đưa tiền hay tài sản vào để ngân hàng được thoi thóp sống, trong khi đồng tiền VN mất giá nhanh và quý vị sẽ không lấy ra được khi diễn biến kinh tế xấu hơn, lúc đó VND mất giá, quý vị sẽ bị thiệt, thậm chí trắng tay. Như đã đề cập ở phần 1 trên đây.Chưa kể khả năng nhà nước CSVN sẽ truy tìm và tịch thu hay gọi với từ ngữ hoa mỹ hơn là "trưng thu hay trưng mua" các tài sản của quý vị phục vụ cho lợi ích .. quốc gia trá hình của CS mà chính phủ CSVN có thể biết và kiểm soát được.Do cần phân tích sâu và cập nhật tình khủng hoảng kinh tế của Việt Nam cho bạn đọc trong nước nên các nội dung về khủng hoảng chính trị Việt Nam xin được tiếp tục trong các bài viết tiếp theo của loạt bài này.
TS. Trần Minh Hoàng
Sài gòn, ngày 03.06.2008

Tuesday June 24, 2008 - 01:15pm (ICT) Permanent Link 16 Comments
---------------------------------------------------------------------------
- Quyền phỉ đã ra luật trưng thu
- Luật hiếp dâm: trưng thu, mua
- Luật mới: trưng mua, trưng dụng tài sản
- Chính sách đất đai thời cs : ăn cướp, xô đẩy người dân trốn chạy thiên đàng xhcn
- Mua bán nhà cửa tại Việt Nam

- Luật hiếp dâm
- Luật hiếp dâm _ 2
- 2008: Luật trưng thu
http://www.vietlaw.gov.vn/LAWNET/docView.do?docid=22441&type=html&searchType=fulltextsearch&searchText=
---------------------------------------------------------------------------
Trại súc vật
Animal Farm

No comments: