Saturday, October 4, 2008

+ Ngay từ bé đã được dạy cho biết giả dối. Bạn nghĩ sao về bài báo này?

VietCatholic News (Thứ Bảy 04/10/2008 08:31)

Mời các bạn xem "Thiếu niên tiền phong" số 79(9-2008} trang 3, mục "câu chuyện thứ tư", tựa đề " Ông ấy có còn xứng đáng". Bài viết đầu độc ngay cả đầu óc tuổi thiếu nhi.

Như thế này thì ai là kẻ chủ mưu gây chia rẽ trong dân Việt, vì một thiếu nhi Công giáo hẳn sẽ không tin những gì viết trong bài báo, nhưng một thiếu nhi không Công giáo thì không biết được





-------------
Bản chất của chế độ cs là :

1/ độc quyền tuyên truyền láo 1 chiều !
2/ bạo lực khủng bố, côn đồ, công an trị;
3/ luật rừng; giả nhân giả nghĩa; mị dân;
4/ dùng mọi thủ đoạn để bảo vệ quyền lực, quyền lợi độc tôn của đảng, đó là "cứu cánh biện minh phương tiện", bất chấp công bằng, lẽ phải, công lý, sự thật, đạo lý, danh dự, liêm sĩ.
Thủ đoạn: lừa bịp, ngụy tạo, gây chia rẻ, mâu thuẫn, xâm nhập, cài đặt, lũng đoạn, bôi nhọ, vu cáo, cô lập, quản chế, xe đụng, khủng bố, thủ tiêu ... vv

5/ phản dân tộc, phi nhân bản, phản tự nhiên.
6/ "thượng đội hạ đạp", nô lệ ngoại bang, dựa vào ngoại bang để trấn áp những tiếng nói yêu nước, yêu công lý, yêu công bằng & sự thật; không bao giờ thực sự muốn xây dựng nội lực dân tộc sóm hùng mạnh, chỉ lợi dụng mà thôi.
7/ cs luôn tiếm danh, khoát áo "nhân dân, dân tộc, đoàn kết, của công, hợp tác xã" để cướp quyền, cướp đất đai, tài sản, ngân sách quốc gia ... của người dân, ... rồi sẽ chuyển qua của tư của cán bộ cs.

--> Đạo lý, luân thường bị băng hoại dưới chế độ cs là vậy !
--> Còn cs cai trị, nhân dân VN còn khổ đau, nghèo nàn, lạc hậu, bất công ! Dân Việt đang mất nước !!

No comments: