Wednesday, October 1, 2008

+ Điểm nhận diện chung của tập đoàn cộng sản Việt Nam là gian trá và xảo quyệt

VietCatholic News (Thứ Tư 01/10/2008 17:02)
Điểm nhận diện chung của tập đoàn cộng sản VN là gian trá và xảo quyệt

Trong khi Tòa Giám Mục Hà Nội và giáo xứ Thái Hà bị bọn công an và dân quân quận Hoàn Kiếm vừa cướp đất cách trắng trợn và hành hạ dân chúng vô tội một cách tàn bạo, vừa la làng và tuyên truyền bịp bợm trên các phương tiện truyền thông của nhà nước, thì Đức TGM Ngô Quang Kiệt, các Linh Mục Dòng CCT và bà con giáo dân giáo xứ Thái Hà đã hết sức tin tưởng chạy đến kêu cứu nơi Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Thủ tướng Nguyễn Văn Dũng. Vì các ngài hy vọng rằng hai ông đứng đầu nhà nước và chính phủ Triết-Dũng có trình độ hiểu biết và có tư cách hơn nhóm người trong UBND quận Hoàn Kiếm, sẽ chẳng những cứu xét và chấp nhận đơn khiếu nại đúng đắn và khẩn cấp của mình, nhưng còn lên án những hành động bất công và hạ cấp của nhóm UBND quận Hoàn Kiếm này.

Nhưng tiếc thay, Đức TGM Hà Nội, các LM Dòng CCT và bà con giáo dân Thái Hà đã quá lầm lẫn khi còn tin tưởng vào sự liêm chính, sự ngay thẳng và tinh thần trách nhiệm nơi các cấp lãnh đạo cao nhất này của nhà nước cộng sản Việt Nam. Bởi vì, các ngài đã quên rằng toàn bộ tập đoàn cộng sản Việt Nam, bắt đầu từ Tổng bí thư đảng CS, Chủ tịch nhà nước, Thủ tường chính phủ, v.v… cho đến viên công an hay nhân viên hành chánh tại một quận huyện và thôn xóm, đều là đảng viện cộng sản cả, nên cũng đều có chung một đặc tính như nhau đó là gian trá và xảo quyệt.

Đó là điều được chứng minh cách rõ ràng qua lời tuyên bố của Nguyễn Tấn Dũng với tư cách là Thủ tướng chính phủ cộng sản VN trong cuộc gặp gỡ chiều hôm nay, 1.10.2008, với các vị đại diện của Hội Đồng Giám Mục VN. Đúng vậy, sau cuộc họp thường niên của các Giám Mục VN ở Xuân Lộc, các ngài đã đề cử một số các vị ra Hà Nội thăm viếng xã giao Thủ tướng VN và ông này đã thẳng thừng kết án:

• Đức TGM Ngô Quang Kiệt đã có những lời nói và hành động trái pháp luật, đã lạm dụng sự tự do tôn giáo để coi thường luật pháp quốc gia là đã triệu tập đông người cầu nguyện nơi công cộng.

• Các LM Dòng CCT và bà con giáo dân giáo xứ Thái Hà đã phá hoại tàn sản của nhà nước, đã hành hạ các nhân viên công an.

Ngoài ra ông Dũng con khuyên các Giám Mục nên giúp đỡ Đức TGM Ngô Quang Kiệt tuân thủ luật pháp quốc gia và có những lời nói tích cực hơn.

Rõ ràng trong hai vụ việc TKS và Gx Thái Hà là Nguyễn Văn Dũng đã trắng trợn biến nạn nhân thành thủ phạm và thủ phạm thành nạn nhân:

• Trong khi công an và dân quân quận Hoàn Kiếm cướp đất TKS và Dòng CCT cũng như chửi bới, thoá mạ Đức TGM Hà Nội cách bất công, khạc nhổ vào các vi LM Dòng CCT một cách vô học thức, thì ngược lại, ông Dũng đã phê bình và kết án Đức TGM, các vị LM và giáo dân Hà Nội.

• Trong khi tụi ông an và dân quân đánh đập giáo dân đến chảy máu đầu và xịt hơi cay vào đám đông đang cầu nguyện, thì ông Dũng lại kết án giáo dân đã hành hung công an.

Thực ra những gì ông Nguyễn Tấn Dũng phát biểu trong cuộc gặp gỡ các GMVN chiều nay, đều không có gì mới lạ cả. Đó cũng chính là những lời bịa đặt và gian dối đã được đám công an và dân quân vô học thức quận Hoàn Kiếm cũng như các báo chí, đài phát thanh và đài truyền hình nhà nước rêu rao tuyên truyền cách bịp bơm từ cả tháng nay.

Nhưng qua những lời phát biểu của ông với các vị đại diện HĐGM Việt Nam, ông Nguyễn Tấn dũng đã đánh mất nhân cách không những của một thủ lãnh quốc gia mà còn của một con người bình thường:

• Vì nếu ông biết những hành động sai trái và vô nhân đạo của nhóm UBND quận Hoàn Kiếm mà không dám kết án các thủ phạm và nhất là bênh vực cho các nạn nhân đáng thương là Đức TGM Ngô Quang Kiệt, các LM Dòng CCT và giáo dân Thái Hà, thì ông đã không làm tròn trách nhiệm của một vị Thủ tướng.

• Nhưng nếu ông không biết được những hành động sai trái và vô nhân đạo của nhóm UBND quận Hoàn Kiếm, nhưng chỉ nghe và tin vào những tường trình xảo trá, bưng bít của cấp dưới mà thôi, thì rõ ràng chiếc ghế Thủ tướng của một nhà nước không phải là chỗ của ông.

Nói tóm, tất cả những sự kiện đó đã nói lên một điều duy nhất này là: Điểm nhận diện chung của toàn bộ tập đoàn cộng sản Việt Nam là gian trá và xảo quyệt, dù cho họ có học vấn hay không và dù cho họ đứng vào bất cứ cấp bậc nào trong guồng máy nhà nước. Thật là đáng buồn và đáng xấu hổ biết bao!
Thanh Sơn

------------------------------------------------------------------
Liên quan:
- audio cs_phe_CapTien_BaoThu_deula_VietGian (17 tracks)

+ Điểm nhận diện chung của tập đoàn cộng sản VN là gian trá và xảo quyệt

+ Nhận diện về cơ chế và các vai kịch trong guồng máy Nhà nước VN
+ Nhân đọc Quan Điểm của HĐGMVN- Nhận diện bản chất dối trá của CSVN
+ Những thủ đoạn tiếp theo mà CSVN sẽ có thể áp dụng với Công giáo Việt Nam
+ Những thủ đoạn tiếp theo mà CSVN sẽ có thể áp dụng với Công giáo Việt Nam
+ Nhận diện thủ đoạn Bộ chính trị Cộng Sản đang thực hiện với các cuộc tranh đấu đòi đất của TGP Hà Nội
- THỦ ĐOẠN ĐÊ HÈN

- CSVN CỐ TRÁM CÁI LỖ LÀM RUNG CHUYỂN CẢ HỆ THỐNG
- Lá thư của một cán bộ cộng sản từng công tác nước ngoài ...
- Vài nhận định sơ kết chiến dịch đấu tố - Hồng Nhâm
- Trước sau xưa rày cũng chỉ là một bọn cướp !!!
- DÃ NHÂN VÀ NẠN NHÂN CỦA BỘ MÁY TUYÊN TRUYỀN CỘNG San...
- audio: lịch sử, Cs cấp tiến_bảo thủ, việt gian, thời sự, bình luận
- + audio Cs chuyên trò thương lượng bí mật có hậu ý gian trá

---------------------
Nhận xét bạn đọc:
Tội ác lớn nhất của HCM & tập đoàn csvn là :
1/ đặt quyền lợi của cá nhân, phe đảng lên trên lợi ích dân tộc;
2/ áp đặt cncs toàn trị lên toàn dân VN; phản khoa học, phản dân tộc, phi nhân bản, phản tự nhiên, phi dân chủ;
3/ kéo đất nước vào vòng tranh chấp quốc tế (ý thúc hệ) : tự do / cộng sản; kinh tế thị trường / kinh tế tập trung; phung phí thời gian và sinh lực dân tộc, đem hơn 3 triệu thanh niên làm con thiêu thân cho tranh chấp quốc tế, phục vụ cho quyên lợi của cs quốc tế ( LX, TC) + tập đoàn csvn thừa sai, bành trướng cncs (+ Hán tộc) ở khu vực, qua chiêu bài "độc lập, thống nhất, đánh Pháp, đuổi Mỹ cứu nước", xây dựng XHCN hoang tưởng.
4/ phá hoại truyền thống đạo lý, luân lý, văn hóa, tinh thần yêu nước, yêu công bằng, công lý, lẽ phải, sự thật !
5/ mang não trạng nô lệ (chủ nghĩa và ngoại bang), giáo điều, cực đoan;
6/ mù quáng, ngông cuồng, gian trá, tham tàn, tráo trở, cực đoan, ngoan cố, làm ngang nói ngược; xem con người là món hàng, là nô lệ, là thú vật (như cs); khôn nhà dại chợ, cõng rắn cắn gà nhà;
7/ bán nước, buôn dân, hại dân;
8/ kéo đất nước tụt hậu khủng khiếp ! Xô đẩy nhân dân trước hiểm họa mất nước (đang mất), ngăn chận nhân dân vùng lên và đẩy dân làm nô lệ ngoại bang & tư bản đỏ thái thú TQ;
9/ giết hại những ngừoi yêu nước chân chính, yêu công lý, công bằng, không theo cs ! Cô lập, khống chế, tiêu diệt tôn giáo !
10/ csvn = Viet gian, mafia + cướp !!
Tội ác : phản quốc ! Diệt chủng chống nhân loại !

Đcsvn đã và đang bán nước cầu vinh, làm thái thú cho TC, cai thầu cho ngoại bang !!

Với chỉ số tăng trưởng mỗi 8%/năm (chưa kể lạm phát), VN muốn bằng các nước sau đây về GDP (thu nhập đầu người), VN phải cần, theo báo cáo quốc tế:
- 33 năm để bằng Thái Lan
- 150 năm để bằng Nam Hàn;
- 197 năm để bằng Singapor
nếu những nước này đứng yên chờ VN.

Trong khi trước 1975, Nam VN hơn Thái Lan, bằng hoặc hơn Đài Loan, Nam Hàn !!

Thử hỏi, nếu HCM & csvn không nằm vùng, phá hoại, xâm lăng miền N VN thì miền Nam VN đã phát triển đến mức nào, không thua Đài Loan, Nam Hàn, trong khi chờ thời cơ thuận lợi thống nhất trong hòa bình tự do như Tây/Đông Đức, hoặc sẽ như Nam/Bắc Hàn

No comments: