Wednesday, September 24, 2008

Đại Hội Quần Ma Về Nguồn

200809

Mời nghe Đài truyền hình SBTN phỏng vấn Ma Tăng Nguyên Trí, chủ xị tổ chức Về nguồn để xem luận lý ngang phè đúng theo sách vở quan thầy cốt cộng Thát, Sĩ, Nhiên. Và nghe phản ảnh của các nhà thức giả Nguyễn Trung Quân, Lưu Trung Khảo


Online Videos by Veoh.com

Mời nghe phát biểu của một Phật tử kỳ cựu gốc Huế, cái nôi Phật Giáo miền Trung, cùng phát biểu của một thiếu nữ Phật tử thuộc tổ chức Thanh Niên Cờ Vàng trong ngày đại hội quần ma Về Nguồn kết thúc



Boomp3.com

Đại hội quần ma Về Nguồn dưới sự bày bố của quân sư quạt mo ma tăng nói tiều nói quảng ba xạo, thai nghén 4 ngày 5 đêm nhưng vẫn không đủ ngày đủ tháng nên phải ráng hà hơi...rặn đẻ, rặn ra cái ...giáo hội quái thai lấy danh xưng "Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ", trắng trợn tiếm danh "Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại Hoa Kỳ" vốn có từ lâu dưới sự lãnh đạo của Văn Phòng II Viện Hóa Đạo trực thuộc Giáo Hội Thống Nhất trong nước dưới sự lãnh đạo của hai Ngài Huyền Quang và Quảng Độ.

Thật là nực cười, không gì mỉa mai cho bằng, không gì cố cưỡng cho bằng! Giáo Hội Thống Nhất trong nước với chủ trương không hòa hợp hòa giải với bạo quyền tội ác, tranh đấu cho tự do dân chủ nhân quyền, hòa bình không cộng sản cho dân tộc và quê hương Việt Nam. Chính vì chủ trương này nên đã được đông đảo đồng bào Phật tử chân chính, cũng như không phải Phật tử, nhưng có cùng ý hướng chống tội ác, chống tiếp tay cho tội ác ở hải ngoại ủng hộ. Hễ nhắc tới Giáo Hội Thống Nhất, nhắc tới Ngài Huyền Quang, Ngài Quảng Độ tức là nhắc tới tinh thần này. Nhắc tới thành phần Phật tử biết phân biệt thiện ác trắng đen, không làm tay sai cho cộng, không tiếp tay cho bạo quyền tội ác tức là nhắc tới tinh thần Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ở trong nước, nhắc tới Văn Phòng II Viện Hóa Đạo (VPII-VHĐ) ở nước ngoài, đúng hơn là ở Hoa Kỳ, vì thế, danh xưng "Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại Hoa Kỳ" cũng chính là được hun đúc với tinh thần của Giáo Hội Thống Nhất trong nước, danh xưng này đã nói lên cái tinh thần nọ, hai thứ gắn liền với nhau, không thể có cái này mà không có cái kia, nếu ai đó đứng trong hàng ngũ Giáo Hội Thống Nhất dù nội hay ngoại, một khi đổi dạ thay lòng, không còn giữ gìn đúng theo tính cách, theo chủ trương của Giáo Hội nữa thì người đó đã tự động bước ra khỏi đoàn thể, không còn có thể được xem như là người của Giáo Hội Thống Nhất nữa, cho dù có ngụy biện cách nào đi nữa thì cũng không có ai tin, không có ai ủng hộ.

Thế mà, đại hội quần ma Về Nguồn, nghe đến cái tên Về Nguồn thì người ta cũng liên tưởng ngay đến những thành phần biến tướng, những thành phần ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, những thành phần trở cờ đón gió, theo đóm ăn tàn, và tàn hại hơn nữa là những thành phần công an giả dạng tu sĩ, gọi nôm na là công an trọc, thành phần cán bộ tôn giáo do mặt trận tổ quốc huấn luyện, đưa ra nước ngoài thi hành nghị quyết 36, vì vậy, người ta cũng không lấy làm ngạc nhiên lắm khi nghe quần ma khoe khoang là có những 500 tăng ni về dự, hẳn nhiên trong số này không làm sao thiếu mặt của đám công an trọc, đặc biệt là công an trọc...gái, ha, gọi theo văn hóa xã nghĩa đấy, mà cũng có thể nói là thành phần này chiếm đa số, có một số được đưa đến bằng xe busmang bảng số từ Canada, người ta cũng đồn rằng đám công an trọc gái này được tuyển chọn toàn là ..."giai nhân mắt biếc" không đấy, tuy khoác áo nâu sòng nhưng ...trắng da, hic, mà tóc thì phải cạo để giả dạng rồi nên không thể nói ...dài tóc được, chỉ có thể nói là ...má thắm môi hồng, mắt sắc như dao cau , liếc một phát là anh hùng...rơi rụng. Tuy khoác áo nâu sòng nhưng thái độ, cử chỉ không có chút nào giống một tu sĩ, đi đứng, nói năng, ...nhảy nhót chẳng khác phàm nhân, nhiệm vụ bí mật của đám công an trọc gái này chắc hẳn là sẽ len lỏi, tìm cách thân cận với những tu sĩ đang đứng trong hàng ngũ của Giáo Hội Thống Nhất, theo chủ trương chống cộng, chơn chất thật thà nhưng chưa đủ công lực, chưa đủ bí quyết để hóa giải trận đồ Ma Đăng Già, với mục đích giăng bẫy sập, để lôi kéo, để kềm chế, từ quyết liệt chống cộng sẽ trở thành ...xìu xìu...ểnh ểnh, rất nhiều vị đã bị lọt vào bẫy sập này rồi, xin cảnh báo, cảnh báo.

Trở lại cái đại hội quần ma Về Nguồn, thành phần nhân sự Về Nguồn từ đâu ra, do ai lãnh đạo, bà con xa gần ai có theo dõi tình hình đều thông suốt. Gốc gác của ma tăng, tính chất của ma tăng, chủ trương của ma tăng hoàn toàn đi ngược với Giáo Hội Thống Nhất, ấy vậy mà họ lại ...đẻ ra một cái giáo hội khác, cũng lấy danh xưng "Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ", thế có phải là mỉa mai không chứ? Thế có phải là một ...quái thai không chứ? Có phải là lố bịch, trơ trẻn không chứ? Thật là một trò hề, mập mờ đánh lận con đen, mới nghe qua ngỡ là giống nhau nhưng thực sự khác một trời một vực, tưởng lừa gạt được Phật tử chúng tôi sao?

Phải, nếu không tiếm danh một cách trắng trợn như thế thì làm sao lường gạt được đồng bào Phật tử, làm sao có thể lôi kéo người ta ủng hộ???

Tuy là nói vậy, nhưng xem ra, Phật tử bây giờ cũng khó mà bị lường gạt được nữa rồi, chỉ những ai hoàn toàn không biết được những công việc, những âm mưu, những tội lỗi mà các ông đã làm thì mới bị gạt thôi, còn như ai đã biết rồi thì họ cũng chạy xa...tám thước, bằng chứng là ngay trong đại hội quần ma của các ông chứ đâu, "tăng ni" nhiều hơn đồng bào Phật tử, mà "tăng ni" đấy là ai, ngoại trừ các ...phân đà ma chủ loanh quanh Nam Bắc Cali mà ai nấy đều ...nhẵn mặt chừng vài chục cho tới 100 cộng thêm con số các phân đà chủ Canada, Âu, Úc nữa khoảng từ 100 cho tới 200, còn lại số 300 nằm trong con số 500 mà các ông hí hửng khoe ra đó, hầu hết là lạ mặt, thì họ là những ai? Hỏi tức là trả lời rồi vậy. Ha, sách lược của Tàu cộng trong vụ cho binh lính cạo trọc giả làm tu sĩ gieo tiếng oan cho dân Tây Tạng xem ra cũng khá là phổ biến đấy nhá.

Trần Việt Nữ

Xem tiep:
http://www.vungguomtritue.com/Tintuc/Daihoiquanma.htm

Tuy ma tăng cố dối gạt bằng cách lớn lối bảo tụi biểu tình chĩ có mấy mống ăn tiền già đi hét thuê 20 đô/ ngày, nhưng thực tế, Phật tử Quận cam đã tẩy chay về nguồn tuy họ không làm ồn ào. Nhìn số Phật tử hiện diên thì biết ngay, tăng gấp đôi, gấp ba tục. Ảnh chụp tại ngày thứ hai của về nguồn tại hang ổ nói lên tình hình tẩy chay ma tăng của đa số đồng hương Phật tử.






trong thính đường đang trình diễn một hoạt cảnh kêu gọi Về Nguồn:" Quê Hương như chùm khế ngọt, ai không leo không lớn làm người", một bài hát của VC rủ rê người Việt hải ngoại về thăm quê nhà, mang tiền về làm giàu cho chúng. Các sư ngồi dưới thấp. nhìn lên sân khấu cao, chĩ thầy từ eo diễn viên trở xuống, ngất ngây ghi hình ảnh những quả căng tròn, về lại trú xứ, tăng cường thêm "Ban Trai Soạn".

No comments: