Tuesday, September 2, 2008

LỘNG GIẢ ĐỂ THÀNH CHÂN - CỘNG SẢN LẠI PHÁ SẢN

“Lộng giả thành chân” Người xưa tổng kết một hiện trạng đau lòng ! giả nhiều hơn thật, xấu nhiều hơn tốt … đến mức độ nó lấn át cả chân lý … người ta cảm thấy như kẻ xấu, việc xấu mới là đúng … (?) Xã hội trở nên nhiễu nhương … Không còn biết đúng sai, phải trái … Dân lành tự bảo vệ bằng cách “Thận trọng với các vấn đề”, và “Đảo chiều vấn đề” … Họ không vội tin, và đảo chiều ngược lại các vấn đề nhà nước, xã hội đưa ra làm chuẩn mực, may ra họ không phải là nạn nhân … Dẫu sao như thế cũng là bất hạnh … Vì người không được làm người … Than ôi ! LỘNG GIẢ THÀNH CHÂN – BI KỊCH CỦA MỌI DÂN TỘC, MỌI QUỐC GIA.



Kẻ khơi mào “Lộng giả” xây dựng cái xấu cái bất nhân đã đành tâm nó xấu . Kẻ vì miếng cơm manh áo bỏ đi theo … Nói mà không biết mình nói gì, làm mà không biết hậu quả việc làm … Ngưòi ngay thẳng vì thiếu thông tin bán tìn bán nghi … Còn dân lành sống với chân lý, nói phải không ai nghe … Bị tước đoạt mọi thứ , từ vật chất đến tinh thần, thậm chí tư tưởng cũng bị cưỡng bức … Đến mức trong một nhà mà cha con phải giữ kín tư tưởng “Của ai ấy biết” … Hơn 60 năm qua người cộng sản gây ra không biết bao nhiêu oan khuất … Nhìn lại các chính sách của nhà nước cộng sản, các oan khuất của dân lành … Người ta thấy nổi lên vấn đề đất đai tài sản … Vì dù cho oan khuất bị “Lộng giả” che phủ, nhưng tài sản, nó còn đó như lời tố cáo trường tồn, ai che giấu, ai phi tang được ??? …

Đất Dòng Chúa Cứu Thế là biết bao mồ hôi công sức của giáo dân, tu sĩ công giáo … Họ bỏ tiền mua, đóng thuế cho nhà nước, cải tạo xây dựng bao nhiêu năm cho đến bây giờ nó mới thành khu đất “Vàng” ở thủ đô Hà Nội … Lúc nó là ruộng là sình … Quan chức lớn nhỏ của Hà Nội vẫn còn chưa hình thành, dù là dạng bụi cát sơ khai nhất … Nay lại hùng hổ tuyên bố, phán quyết … Mà không nghĩ đến một ngày “Cái chưa hình thành” kia, sẽ lại trở về trạng thái “Như chưa hề có” … Còn chân lý muôn đời sẽ vẫn là chân lý. “Lộng giả” chỉ có thể che khuất chân lý trong giây lát … Nào có bao giờ Giả biến hẳn thành Chân ???

Lịch sử con người từ xưa đến nay, chỉ có chế độ cộng sản phủ nhận quyền sở hữu đất của người dân mà thôi . Họ lập luận quyền sở hữu đất là của toàn dân … Nhưng toàn dân là ai ? Toàn dân là mỗi người dân tập hợp lại … Như thế phải có sở hữu của mỗi người dân chứ ??? Hỏi họ họ cũng bế tắc … Nhưng họ không cầu thị, mà tìm mọi cách lấp liếm đi . Cách họ cho là hữu hiệu nhất là xây dựng một xã hội “Lộng giả thành chân” … Tuyên truyền, lu loa, vu khống, đưa thông tin giả, cắt xén thông tin, thuê mướn thông tin … Để biến mọi thứ giả tạo, bất nhân của họ thành “Chân thật”. Những gì, những ai không qui phục họ họ dùng quyền lực “Lộng giả” để làm cho chân lý bị đánh tráo, người ngay lành trở thành kẻ xấu, thậm chí thành tội phạm …

Quan chức cộng sản không biết mình là ai … Chẳng bao giờ chịu học hỏi văn minh nhân loại … Nói mà không cần biết đến đúng sai, ai nghe ??? … Với họ chỉ cần nói “lộng giả” là xong … Như Phạm Xuân Hằng - Chủ tịch MTTQ TP. Hà Nội phát ngôn : “Luật của giáo hội không thể trên luật quốc gia được” – Trong khi đi đòi công lý, giáo dân Thái Hà chưa bao giờ đưa luật Giáo Hội ra với người cộng sản, vì họ biết cộng sản vô thần, làm gì có khả năng nhận thức …. Cứ theo lập luận của Phạm Xuân Hằng, mà hỏi tiếp : “luật quốc gia có được phép trên luật công bằng không ? “ Thì ông chủ tich cái mặt trận này trả lời làm sao ??? … Và còn nhiều lời lẽ của nhiều quan chức truyền thông về vụ việc Thái Hà : Nào là “Lợi dụng tôn giáo” , Nào là “Bất kính với tranh, tượng Thánh” , Nào là “Chúa bị lợi dụng” … Thật nực cười, Những người cộng sản vô thần lại đi dạy giáo dân Công Giáo về việc Kính Chúa … Rồi gán ghép cho đủ thứ tội “Phạm đến Thánh Thần” … Nếu không muốn bị cộng sản gán cho tội này, thì mọi người phải để cho cộng sản lợi dụng tôn giáo, thậm chí để cho họ thay mặt Chúa cũng nên … Tóm lại quan chức cộng sản từ lớn đến nhỏ đều là những kẻ chủ mưu, thực hành, và súi dục cho cái “Lộng giả” của xã hội này …

Để phục vụ đắc lực cho hành vi “lộng giả” của quan chức cộng sản, chế độ này cho ra hàng loạt luật lệ mập mờ, mâu thuẫn, chồng chéo … Đến mức có lúc chính người cộng sản cũng là nạn nhân … Nhưng nạn nhân đông nhất, gánh chịu hậu quả lớn nhất vẫn là người dân, đặc biết là các giáo dân của các tôn giáo … Từ Công Giáo, đến Phật Giáo, Hồi Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo, Tin Lành … Từ trước đến nay, đều bị cộng sản coi là “Nguy Hiểm” là công dân hạng 2 … Nếu người dân lành bị cướp bóc, hiếp đáp 1 thì các giáo dân bị gấp 2 gấp 3 … Từ một khu đất 60.000m2 nay chi còn 1/20 . Phần đòi trả lại cũng chỉ khoảng 1/5 .Vậy mà luật pháp của nó còn qui định : “Nếu các tôn giáo có nhu cầu xin đất, nhà nước sẽ đáp ứng … “ Tài sản bị tước đoạt trái lẽ, trái luật (Thậm chí trái cả cái luật ăn cướp của chính người cộng sản) còn không trả, tại sao nó lại “xét cấp đất” cho các tôn giáo khi xin ??? Thực tế ở đâu đó người cộng sản có lần cấp đất cho một vài cơ sở tôn giáo … Rồi cho quay phim chụp hình … trình chiếu, biểu diễn … “Lộng giả” … Trước bất cứ một sai lầm một cái phi pháp nào, nếu thực tâm hoán cải, người ta cũng đều phải : Chấm dứt sai lầm, bồi thường khắc phục hậu quả, rồi mới thiết lập cái mới … Cộng sản định thiết lập cái “Lộng giả” mới rồi xí xoá cái sai lầm hậu quả cũ … Thật kinh tởm .

Sau khi quan thầy liên xô của nó đột tử thật vì cái hệ thống “Lộng giả” . cộng sản Việt Nam bắt đầu lo sợ … Số ít những “Lão thành cộng sản” nhận ra : Cái giả có tính “xu hướng” – Nghĩa là theo thời gian, càng lâu càng bị lộ, càng mất tác dụng, càng khó trà trộn … Và nó quay sang tìm kiếm sự giầu có thật từ chủ nghĩa tư bản … Nhưng vẫn bằng cái lối ăn nói, hành xử “Lộng giả” cũ … Thật mỉa mai … Lại tiếp tục lừa dối, nhưng lần này là lừa dối nhân dân các nước tự do, phát triển … để “Tập hợp lực lượng” các nhà tư bản rồi lại “ăn trên ngồi chốc” chăng ??? Sau khi đã hội nhập vào các tổ chức quốc tế, ký nhiều văn kiện cam kết … người cộng sản vẫn lờ đi nghĩa vụ của mình với quốc tế, với nhân dân … Lần này nó lại “Lộng giả” bằng từ ngữ, chơi chữ … giải thích từ ngữ trong các văn bản theo một lối hiểu riêng … bằng “Từ điển riêng” … Khốn nạn thay, Thế giới văn minh có cả một bộ máy chuyên thẩm định thật giả, đó là các uỷ ban nhân quyền, uỷ ban tự do tôn giáo … Cho nên “Lộng giả” lần này chưa lọt lưới …

Nhưng với bản chất xấu xa, gần như không thể cải tạo, người cộng sản quay sang giở trò với dân lành là đồng bào của nó … Nhằm ngăn chặn nguồn tin độc lập, trung thực, nhằm buộc 86 triệu người Việt Nam cùng đồng hành với “Lộng giả” để đối chọi lại với thế giới văn minh : “Đây là lựa chọn của cả dân tộc chúng tôi-Xin quí vị tôn trọng” … Và thế là Thái Hà như một trận quyết đấu : Cộng sản quyết “Lộng giả” giáo dân, người ngay lành quyết đòi công lý … Dù cho cộng sản đánh hộc máu, lại còn đặt vào tay họ “Lựu đạn cay”, “Tặng” họ một số tội : “Cố ý huỷ hoại tài sản” “Gây rối trật tự công cộng” , và có thể là “Chống chính quyền nhân dân” nữa cũng nên … Nhưng “lộng giả” chỉ có thể “Thành chân” trong ngắn hạn, trong gươm giáo, súng đạn tuốt trần … “Lộng giả” sẽ tan rã dưới ánh sáng công lý, nó sẽ “đột tử” Trong dòng máu tử đạo anh hùng của con cái Chúa , “Lộng giả” sẽ phải trở về với hoả ngục nơi sinh ra nó.

Không có luật nào bằng luật lương tâm, không có luật nào được phép chà đạp công bằng . Hãy trả lời cho quan chức cộng sản phát ngôn : “Luật giáo hội không thể trên Luật quốc gia” biết rằng, với giáo dân Công Giáo Luật Giáo Hội rất trọng. Công Giáo không dùng bạo lực, và cũng không có bạo quyền để loại trừ luật lệ phi nhân khác … Nhưng nếu phải lựa chọn, giáo dân, tu sĩ công giáo sẽ lựa chọn Luật của Chúa, của Giáo Hội … Bất chấp bạo quyền, tù đầy, hay phải chết … Hà sa số các Thánh Tử Đạo của Chúa đã chứng minh, nay con cái các Ngài bước tiếp … Hãy để lương tâm Công Giáo hướng dẫn chúng ta, Hãy hành động để ngăn chặn “Lộng giả” lọt lưới Trời .

Những người cộng sản Việt Nam ! Hãy đón nhận thông điệp từ Chúa, từ giáo hội của Chúa, thiết lập công bằng, trả lại nhân quyền - Hay là mở ra trang sử các Thánh tử đạo Việt Nam thế kỷ 21 … Những kẻ dùng gươm giáo, sẽ chết vì gươm giáo … Chỉ có Chân Lý là Vĩnh Cửu. LỘNG GIẢ NÀO CÓ THÀNH CHÂN ???

GX Thái Hà Đêm 02.09.2008 + NGƯỜI
VNE

THÁI HÀ ĐỔ MÁU ! RỒI SAO ?

No comments: