Friday, September 5, 2008

Quốc Nội Kêu Gọi Biểu Tình Chống Trung Quốc Ngày 14/9

Chúng tôi nhận được tin ngày 5/9/2008 là một số bạn bè sinh viên tiến bộ đã tiến hành in ấn và dán truyền đơn , rải tờ rơi dạng máy bay như trong chương trình rung chuông vàng trên VTV3 tại các trường đại học ở nội thành, bao gồm ĐH Kiến trúc, Quốc gia, Kinh tế, Xây dựng, Bách khoa, Mỏ, Giao thông..

Họ dán tại các cầu thang các giảng đường và nhà vệ sinh của trường cũng như phi máy bay giấy truyền đơn xuống các sân chơi chung hay nhà để xe, vườn hoa....Xem hình minh hoạ. Các bạn sinh viên tiến bộ đã hứa sẽ tiếp tục rải truyền đơn và dán cho đến cuối ngày 13/9/2008 để cổ vũ bạn bè xuống đường biểu tình trước cửa đại sứ quán Trung quốc tại 46 phố Hoàng Diệu.

Nội dung truyền đơn có nội dung cơ bản như sau :

Biểu tình vào 9h sáng ngày 14/9/2008 tức ngày chủ nhật tại 46 Hoàng Diêụ , lý do là đại sứ quán TQ sẽ họp báo tuyên bố công hàm ngày 14/9/1958 của ông Phạm văn Đồng tuyên bố Hoàng sa và Trường sa là của Trung quốc , lúc đó hai quần đảo này không thuộc quyền quản lý của ông ta và là lãnh thổ bất khả xâm phạm của Việt Nam cộng hoà thời ông Ngô Đình Diệm, tuy lý lẽ là như vậy nhưng Trung quốc cậy là nước lớn vẫn cố ý sáp nhập hai quần đảo trên vào lãnh thổ của chúng , và sắp tới đây sẽ tiến hành thu hồi lại !(sic).
Bên trong tờ rơi cũng nêu vấn đề chống độc tài và lật tẩy, vô hiệu hoá, trừng trị đích đáng bọn nô tài làm gián điệp cho Trung quốc. Tờ rơi có cả câu thơ lục bát cổ vũ sinh viên đọc và truyền đạt lại cho bạn bè.

Bên trên cùng có lô gô của Sinh viên cận vệ và bên dưới cùng-tay trái là dòng chữ tiếng Anh , nội dung đa đảng cho Việt nam với một số đảng kỳ của các chính đảng đang bị đặt ngoài vòng pháp luật và bị đàn áp dã man từ đảng cộng sản. Bên dưới cùng -tay phải là dòng chữ tiếng Anh kêu gọi cầu nguyện cho giáo dân Thái Hà đang đòi lại quyền lợi là nhà đất số 178 Nguyễn Lương Bằng.

Truyền đơn in mầu và thiết kế đẹp đẽ, bố cục sáng sủa...có địa chỉ E-mail liên lạc.Hy vọng giới trẻ sẽ tiếp tay cùng các bạn sinh viên tiến bộ này.

6/9/2008
Kiêu Hùng
Phóng viên vì Nhân quyền tại Hà nội.
http://www.vietland.net/main/showthread.php?s=255e6ce978da09442eaae314c9c02174&t=2221

http://www.vietland.net/



- http://www.mediafire.com/imageview.php?quickkey=dn53kg9zwqp&thumb=4
<<< Truyen Do*n Chong TrungCong vao` Ngay` 14-09-2008..cua? Thanh Nien Hoc Sinh o*? Quoc No^.i







-----------------------------------------------------------------
ý kiến bạn đọc:
Công hàm 14/9/58 không có giá trị pháp lý công pháp quốc tế, lịch sử, địa lý !!!
Tuy nhiên, nó là cái vòng kim cô, siết cổ đcsvn trong mọi quan hệ ngoại giao song phương, lén lút với TC, đcsvn "mở miệng mẵc quai" !!!


Tại sao đcsvn không quốc tế hóa tranh chấp lãnh thổ, hhải phận, hải đảo VN, bằng cách đưa vấn đề ra HĐ BALHQ, tòa án quốc tế ?????????????????

CSVN đã và đang đứng trước ngả ba đường :
- đi theo Tàu : bán nứơc cầu vinh, giống HCM, chống lại nhân dân, tiếp tục làm tay sai cho thế lực ngoại bang (cs quốc tế Mac Le, bá quyền bành trướng) !
- đi theo dân : trở về với dân tộc, phải thực thi dân chủ tự do đích thực, trả lại dân quyền dân tộc tự quyết, bảo vệ vẹn toàn đất tổ và tài nguyên đất nước, bảo vệ dân !!

-----------------------------------------------------------------

Lien quan:


- - Âm mưu sách lược của csvn đ/v phong trào dân chủ hiện nay : tiêu hủy tinh thần dân tộc Việt !! - 31/8/08
- TQ sửa soạn tấn công VN
- Chu_quyen_tren_HoangSa_TruongSa_DangMinhThu.pdf

- 14/9/1958, ngay csvn ky cong ham ban nuoc


- VaiSuyGam_ve_Trungquoc_DuongDanhDy.pdf
- ChienLuoc_hai_quan_TC_NgoVinhLong.pdf
- DongNam_A_trong_quanHe_My_Nhat_Trungquoc_anhHuong_voi_VN_NgoVinhLong.pdf
- Chiến lược hải quân của Trung Quốc và hàm ý của nó đối với khu vực Biển Đông - Ngô Vĩnh Long
- Đông Nam Á trong quan hệ Mỹ, Nhật, Trung Quốc và ảnh hưởng của nó đối với Việt Nam - Ngô Vĩnh Long
- Những vấn đề về chủ quyền lãnh thổ giữa Việt Nam và các nước láng giềng - Lê Minh Nghĩa
- Những vấn đề về chủ quyền lãnh thổ giữa Việt Nam và các nước láng giềng - Lê Minh Nghĩa

No comments: