Monday, June 23, 2008

Luật sư Lê Thị Công Nhân được trả tự do

Luật sư Lê Thị Công Nhân được trả tự do
Tem Lê Thị Công Nhân được vinh danh ở Úc

Tôi đón Công Nhân trong cái nắng tóe khói.

Tôi nói té khói cho nó lãng mạn như mùi thịt nướng khét một chiều trong công viên để thõa mãn cái đói của bao tử và thõa mãn cái khao khát đầm ấm, yêu thương của gia đình...

Tôi không còn nhận ra Công Nhân một hình ảnh xuân sắc, hiện thân của nét đẹp mà tôi hằng tôn thờ của 1 cô gái tuổi đôi mươi... Tôi nhớ cách đây mấy tháng...khi hình ảnh Công Nhân còn đầy trong ký ức tôi...trước ngày lễ tình yêu Valentine 14/2/08 ...tôi đã viết thật nhiều cảm xúc của mình... mặc dù lúc đó tôi thật sợ và hèn nhát....

Sau một thời gian khi tôi bắt đầu chuyển hướng viết blog, để có cái nhìn trực diện, không né tránh , không còn nỗi ám ảnh của những sợ sệt, lo sợ bị chụp mũ...thì tâm hồn tôi cũng bắt đầu "chuyển động" dần dần...

Tôi không còn yêu thương Công Nhân với một tình yêu xưa cũ, ngây thơ, lén lút, nông cạn, sợ sệt...Công Nhân không còn là nét đẹp của tuổi 20...mà là hiện thân của cái đẹp của cõi vĩnh hằng...nơi tinh thần đạt đỉnh cao tuyệt đối và được trân trọng...ngưỡng mộ...

Nơi ánh mắt làm tôi đắm chìm... vầng trán cao với trí thức và lý tưởng đấu tranh hy sinh bản thân cho tự do, nhân quyền đến với thường dân VN của cô làm tôi kính phục...


Tôi đứng đây để chờ đón thần tượng của mình...

Liệu có nên cho thiên thần biết rằng tôi ngưỡng mộ nàng?

Liệu tôi có nên giữ nàng cho riêng tôi?

...trong một phút giây bối rối tôi đưa tay nắm níu tay nàng...

Nàng nhìn tôi, nở nụ cười mãn nguyện, độ lượng...

Tâm hồn tôi tan chảy lên mây xanh, thể xác tôi bay ...rã rời, bay bổng như chuyện thần tiên và thế giới thơ mộng nào đó, tôi bay và bay mãi ...đẫm chìm trong tia sáng long lanh luôn ngời hy vọng phát ra từ nơi mắt của nàng...

và khi tôi tỉnh dậy... tôi viết lại chuyện tình mình cho các bạn xem

VangAnh

Vì Đó Là Em...Lê Thị Công Nhân

Thiên Thần trong bóng tối








Em Một Vì Sao Sáng - Lê Thị Công Nhân



http://blog.360.yahoo.com/blog-fkTaeFY2dbKNOic32.Yv?p=18459

No comments: