Monday, June 9, 2008

TỪ CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC ĐẾN CHỐNG NƯỚC CỨU MỸ!!! (của tập đoàn csvn)

BÀN VỀ CHUYẾN ĐI CỦA TÊN VIỆT GIAN NGUYỄN MINH TRIẾT đến Na Uy

Trần Thanh

LUẬN BÀN VỀ CHUYẾN ĐI CỦA TÊN VIỆT GIAN NGUYỄN MINH TRIẾT (Có biệt hiệu là Triết Mặt Dày hay Triết Mặt Thớt) - Trần Thanh -

Lời giới thiệu:


Vừa rồi, ngày 5 tháng 6 năm 2008, tên tướng cướp Sáu Phong (Nguyễn Minh Triết) đã đến Na Uy để ký hiệp định thương mại. Cũng vẫn là việc buôn dân bán nước mà tập đoàn việt gian cộng sản đã làm suốt 60 năm qua. Chuyến đi Na Uy của tên Triết, về bản chất, cũng không khác gì chuyến đi sang Mỹ của hắn hồi năm ngoái. Bài viết dưới đây nhận định về sự cấu kết bẩn thỉu giữa các thế lực tư bản và bọn việt gian cộng sản và nhiệm vụ của chúng ta phải làm gì để diệt trừ bọn chúng. Kính mời bạn đọc theo dõi.





Sở dĩ Triết được báo chí ở hải ngoại tặng cho danh hiệu "mặt dày, mặt thớt" vì hắn chai lì về nhiều thứ, trong đó có câu tuyên bố nổi tiếng của hắn khi dụ khị giới doanh gia Mỹ về Việt Nam đầu tư. Hắn nói bằng giọng nam bộ đặc sệt:" Các bạn nên dề diệc nam đầu tư. Con gái diệc nam đẹp lắm!" Thật là một sự sỉ nhục cho nữ giới ở trong nước! Thật đúng là miệng lưỡi của một tên ma cô, điếm đàng, chuyên buôn bán phụ nữ, làm giàu trên thân xác của phụ nữ! Bộ mặt thớt của hắn phải dày tới mức đạn AK bắn không thủng, cho nên hắn mới mở miệng nói được một câu như thế!!!

Chuyến đi Mỹ vừa rồi của tên việt gian "Triết Mặt Thớt", như bọn chúng tuyên bố, là nhằm mục đích thương mại. Bọn chúng đã ký kết được những hợp đồng thương mại trị giá bảy tỷ đô la. Nhưng đây chỉ là mặt nổi, dương đông kích tây, đã được công bố công khai. Mặt chìm của chuyến đi, chắc chắn là có những THỎA THUẬN NGẦM VÀ MỜ ÁM giữa hành pháp Mỹ, khối tài phiệt Mỹ và bọn việt gian cộng sản, NHẰM MUA BÁN, ĐỔI CHÁC TRÊN XƯƠNG MÁU CỦA 85 TRIỆU DÂN TRONG NƯỚC VÀ BA TRIỆU NGƯỜI VIỆT TẠI HẢI NGOẠI. Những thỏa thuận đó là gì, được hai bên giữ bí mật tuyệt đối. Tuy nhiên chúng ta có thể suy đoán, không ngoài các mục tiêu sau đây:

1. Quyết tâm đẩy mạnh nghị quyết 36, với sự yểm trợ của bọn "Mỹ gian", cho dù bọn chúng có phải chi ra hàng tỷ đô la để khống chế từng bước rồi đi đến thôn tính toàn bộ cộng đồng người Việt tại nước Mỹ. Chúng sẽ làm điều này như chúng đã từng làm trước đây khi thôn tính miền Nam Việt Nam! Quan trọng nhất là các cộng đồng người Việt tại tiểu bang California. Có thể nói đây là đầu não -tựa như thủ đô Sài Gòn của Việt Nam Cộng Hòa trước 1975- của toàn bộ cộng đồng người Việt trên khắp nơi trên thế giới. Một khi bọn việt gian cộng sản đánh gục được bộ phận đầu não nơi này thì các nơi khác, như rắn mất đầu, sẽ lần lượt tan rã.

2. Tiếp tục hứa hẹn với Mỹ, sẽ dành cho Mỹ những quyền lợi béo bở nào đó, ví dụ, như cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh trong vòng 99 năm, hoặc nếu cần đem cho không cũng được. Đổi lại, Mỹ sẽ làm ngơ cho việt gian cộng sản tiếp tục đàn áp nhân quyền trong nước, tiếp tục nắm quyền cai trị đất nước.

3. Nếu phong trào đấu tranh của toàn dân cứ tiếp tục dâng cao thì việt gian cộng sản sẽ tính đến nước bài "tẩu mã" trước khi bị người dân vùng lên lật đổ, đưa những tên đầu sỏ lên giá treo cổ như tên độc tài cộng sản, tổng bí thư Xô-Xét-Ku nước Ru Ma Ni năm 1989. Trước khi bỏ chạy, bọn chúng sẽ ký hiệp định dâng trọn miền nam Việt Nam, từ vĩ tuyến 17 trở vào, cho Mỹ. Bán đổ bán tháo trước khi bỏ chạy. Đổi lại, Mỹ sẽ dành cho bọn chúng những nơi trú ẩn an toàn trên nước Mỹ, để hưởng thụ những tài sản do chúng đã cướp được của toàn dân, ăn chơi phè phỡn đến vài trăm năm cũng chưa hết!!!

Đó là lý do vì sao ta thấy những tên lãnh đạo việt gian cộng sản, trong những năm gần đây, cứ thậm thọt qua Mỹ. Vừa rồi là chuyến đi của tên Triết mặt thớt, sắp tới sẽ là chuyến đi của tên Nguyễn Tấn Dũng, một trong những tên đầu sỏ trong đảng cướp việt gian cộng sản. Tên Dũng lại sẽ vào nhà trắng để bắt tay với tổng thống Bush, chụp hình lưu niệm rồi đem hình về nước để hù hè dân đen trong nước. Tổng thống Bush lại xoa đầu Dũng và khen ngợi:" Gooood boy!" và ông Bush sẽ không quên dăn dò:" Chú mày nhớ đàn áp nhân quyền cho kheo khéo, kín đáo một chút. Đừng làm lộ liễu quá, làm tao phải mất công lên tiếng, can thiệp!" Dặn dò xong, ông Bush hỏi tới luôn:" Sao, tụi bay có quà gì cho nước Mỹ của tao không?" Dũng xun xoe trả lời:" Dạ, thưa đại ca Bush, tụi em đã họp và nhất trí như sau: kỳ trước anh Triết đã gởi tặng (cho không) nhân dân Mỹ cảng Cam Ranh, kỳ này em xin gởi tặng anh đảo Phú Quốc với đảo Côn Sơn. Hai đảo này hết xảy, không thua gì Hawaii đâu! Miễn là anh yểm trợ cho tụi em tiếp tục được ở lại để lãnh đạo đất nước! Và nhờ anh trấn áp, cho FBI bắt giam mấy tên việt kiều phản động ở Mỹ, để bọn chúng đừng có quấy phá nữa, làm tụi em nhức đầu lắm, ăn không ngon, ngủ không yên!!!".

TỪ CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC ĐẾN CHỐNG NƯỚC CỨU MỸ!!!

Như vậy, tổng kết lại, ta thấy rằng gian đảng cộng sản Việt Nam trước kia hô hào, kêu gọi toàn dân cùng hợp tác với bọn chúng để CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC. Thế nhưng, 47 năm sau (1960-2007), oái oăm thay, chúng phải làm ngược lại: CHỐNG NƯỚC CỨU MỸ!!! Diễn nôm ra là chúng đang chống lại 85 triệu dân trong nước để giúp Mỹ có điều kiện trở lại Việt Nam, biến Việt Nam thành tiền đồn ngăn chận sự bành trướng của Trung Cộng ở Đông Nam Á!!!

Thân phận nhược tiểu. Đây là câu ta thán mà nhiều chính trị gia đã từng thốt lên chán chường. Nói trắng ra là tư bản xanh và tư bản đỏ đang cấu kết với nhau để xẻ thịt nước Việt Nam. Nhiều người khi nghe tên Triết tuyên bố đã ký kết được các hợp đồng đầu tư bảy tỉ đô la thì đâm ra hồ hởi, phấn khởi (sảng)! Họ cho rằng sắp tới nhân dân trong nước sẽ có công ăn việc làm, đời sống nhân dân sẽ khá thêm. Thực ra đây là ảo tưởng. Cho dù việt gian cộng sản có ký được 7 tỉ, 70 tỉ hoặc thậm chí 700 tỉ đi chăng nữa thì người dân nghèo vẫn hoàn nghèo, mạt rệp vẫn hoàn mạt rệp. Bởi vì toàn bộ số tiền lời do đầu tư sẽ chui vào túi bọn cướp việt gian cộng sản!!! Đó là lí do vì sao chúng không muốn đất nước được dân chủ hóa!!!

Những ngôn từ hoa mỹ ngoại giao chỉ để mua thời gian. Các thế lực đen vẫn tiếp tục tích cực đi đêm với nhau để mua bán, đổi chác tài nguyên, lãnh thổ nước Việt và 85 triệu nô lệ Việt Nam. Nếu chúng ta không tích cực đấu tranh mạnh để lật đổ bọn việt gian cộng sản thì chỉ trong vòng khoảng năm năm nữa, nước Việt Nam sẽ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới, như nước Inka ở Nam Mỹ vào thế kỷ thứ 15!!! Bọn việt gian cộng sản cũng biết ván cờ sắp đến hồi kết thúc, cho nên chúng đang gấp rút chạy đua với thời gian.

CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ ĐỂ LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ VIỆT GIAN CỘNG SẢN?

LỜI KHẲNG ĐỊNH TRƯỚC TIÊN:
Dứt khoát là không có hòa hợp hòa giải hay đối thoại gì với việt gian cộng sản. Hoàn toàn phí thời gian, vô ích. Hơn nữa, đây chỉ là những biện pháp chúng dùng để mua thời gian, đánh lạc hướng chúng ta, làm loãng các mục tiêu đấu tranh của chúng ta.

Chúng ta cần nhớ rằng, dù có hòa hợp hòa giải bằng cách nào đi chăng nữa hay tổ chức các hội nghị bàn tròn, bàn méo, bàn vuông thì biện pháp cuối cùng vẫn là: bọn việt gian cộng sản VẪN NGỒI TRÊN ĐẦU chúng ta, xỏ giây vào mũi chúng ta, lôi chúng ta đi như một con bò theo ý chúng muốn. KHÔNG BAO GIỜ BỌN CHÚNG CHẤP NHẬN CHO CHÚNG TA ĐỨNG NGANG HÀNG VỚI BỌN CHÚNG, CHIA SẺ QUYỀN LỰC LÃNH ĐẠO VỚI BỌN CHÚNG.

Còn về tung hỏa mù và đánh lạc hướng là ngón nghề của việt cộng. Sắp tới khi tên Nguyễn Tấn Dũng sắp qua Mỹ, tên cò mồi chính trị Võ Văn Kiệt sẽ lại tuyên bố một vài câu nói giật gân gì đó, lại lên tiếng kêu gọi cộng đồng người việt tại hải ngoại nên hòa hợp hòa giải và xóa bỏ hận thù. Giới truyền thông tại hải ngoại lại xúm vào mổ xẻ, phân tích bài nói chuyện của tên Kiệt, lại phê bình và chửi bới vung vít. Thế là chúng ta lại tiêu phí mất một số công sức, thời gian, quên đi chuyện đối phó với chuyến sang Mỹ của tên Dũng!!!

Chính vì không bao giờ có thể hòa hợp hòa giải với cộng sản, cho nên chúng ta chỉ còn một cách duy nhất và hay nhất là lật đổ bọn chúng bằng các biện pháp:

Sau đây là dàn bài sơ lược:

A. KINH TẾ:

1. Không gởi tiền về Việt Nam
2. Không đi du lịch Việt Nam
3. Tẩy chay hàng hóa của Việt Nam, kể cả các sản phẩm ca nhạc hoặc đi xem ca nhạc và mua sách báo của việt cộng
4. Không đầu tư vào Việt Nam
5. Không hợp tác với chính quyền việt gian cộng sản về bất cứ lãnh vực nào

B. ĐẤU TRANH CHÍNH TRỊ:

- Vận động sự ủng hộ của quốc tế và chính quyền các nước, nơi chúng ta đang định cư.

C. TỔ CHỨC CUỘC TỔNG NỔI DẬY TRONG NƯỚC BẰNG HÌNH THỨC ĐÌNH CÔNG, LÃNG CÔNG.

1. Đấu tranh đòi quyền tự do thông tin - Vừa đấu tranh vừa tổ chức báo chui, đài truyền thanh chui và phân phát truyền đơn.

2. Tổ chức các cuộc đình công, lãng công khắp nước, 85 triệu nô lệ trong nước cùng nhất loạt nổi dậy, đào mồ chôn gian đảng việt gian cộng sản.

3. Trung Cộng cũng sẽ sụp đổ vì đã mang sẵn các mầm mống tự hủy: bệnh ho lao đã sang đến thời kỳ thứ ba!



  • *PHÂN TÍCH:



A. KINH TẾ:

1&2: KHÔNG GỞI TIỀN VỀ VIỆT NAM - KHÔNG ĐI DU LỊCH VIỆT NAM

Sở dĩ bọn việt gian cộng sản còn sống tới ngày nay vì chính CHÚNG TA ĐÃ NUÔI SỐNG BỌN CHÚNG!!! Điều này mới nghe có vẻ nghịch lý nhưng có thật! Năm 1989, khi đế quốc Liên Xô cùng 13 nước chư hầu bỗng nhiên bị sụp đổ trong vòng hai tuần lễ, bọn việt gian cộng sản đâm ra hoang mang tột độ. Cha ruột của chúng là Liên Xô đã chết cùng với toàn bộ cô, bác, chú, dì, dượng (cộng sản Đông Âu) của chúng cũng chết theo. Toàn bộ các nguồn tiền viện trợ bỗng dưng bị cúp cái rụp. Không có tiền, lấy gì nuôi hai triệu đảng viên báo cô, cùng vài triệu tên công an, bộ đội? Đó là chưa kể hàng chục triệu cán bộ, công nhân viên nhà nước! Lúc đó tên tổng bí thư Đỗ Mười, lập tức phải sang triều kiến Trung Cộng, xin được nối lại tình hữu nghị Việt Trung mà trước đó tên Lê Duẩn thân Liên Xô đã phá hỏng! Và cũng thật may mắn cho bọn chúng, vào lúc ấy, cộng đồng người Việt tại hải ngoại, sau hơn 10 năm định cư, đã bắt đầu ổn định đời sống, làm ăn khấm khá, có tiền gởi về giúp thân nhân khá dồi dào. Số tiền gởi về lên đến vài tỷ. Việt kiều cũng bắt đầu về thăm quê hương ngày càng đông. Vòi nước đô la bắt đầu tuôn về Việt Nam.

Số đô la việt kiều gởi về Việt Nam là nguồn viện trợ vô điều kiện cho bọn việt gian cộng sản. CHÚNG TA ĐÃ GIÚP CHO BỌN CHÚNG RỬA TIỀN và chuyển ngược số đô la đó ra nước ngoài và hậu quả là CHÚNG LẠI DÙNG CHÍNH TIỀN CÚA CHÚNG TA ĐỂ ĐÁNH PHÁ CHÚNG TA. Gậy ông đập lưng ông!

Tất cả các nguồn tiền viện trợ của quốc tế cho Việt Nam, kể cả viện trợ về nhân đạo, đều có những điều kiện ràng buộc kèm theo và có những biện pháp theo dõi. Chỉ riêng nguồn tiền gởi về giúp thân nhân là hoàn toàn không có điều kiện gì hết, coi như tiền cho không. Việt cộng chỉ việc in tiền giấy Hồ lèo ra, bất cần lạm phát, trao lại cho người nhận tiền!!!

Nếu chúng ta ngưng gởi tiền về và ngưng đi du lịch thì chắc chắn bọn việt gian sẽ lao đao, khốn nạn, CHỈ CẦN KÉO DÀI CHỪNG HAI NĂM LÀ BỌN CHÚNG SẼ CHẾT THẲNG CẲNG!!!

ĐÂY LÀ VŨ KHÍ HẾT SỨC LỢI HẠI CỦA CHÚNG TA MÀ LÂU NAY CHÚNG TA KHÔNG SỬ DỤNG hoặc không thống nhất sử dụng. Đồng TIỀN là yếu tố quyết định trong cuộc chiến. Chúng ta đã thấy đế quốc Liên Xô cùng các nước cộng sản Đông Âu sụp đổ hàng loạt và nhanh chóng mà nước Mỹ và các nước phương tây không hề tốn một viên đạn!

Bọn việt gian cộng sản thường rêu rao là chúng đang làm ăn kinh tế "có lời", ra vẻ cho rằng không cần tiền của việt kiều gởi về, bọn chúng vẫn sống được! Nhưng sự thực không phải như vậy. Chẳng hạn, chúng rêu rao rằng hàng xuất khẩu may mặc, cùng hàng giày dép xuất khẩu, kiếm lời được một năm khoảng hai tỷ. Nhưng do nạn tham nhũng cùng sư ngu dốt của bọn cán bộ trong quản lý kinh tế cho nên số chi luôn nhiều hơn số thu. Nghĩa là muốn kiếm lời được hai tỷ thì phải chi ra sáu tỷ! Ta cứ nhìn vào bản kết toán ngân sách quốc gia của bọn chúng thì thấy số chi luôn vượt cao hơn số thu. Đó là chưa kể bọn chúng đang thiếu nợ như chúa chổm, nợ các nước trên thế giới hàng trăm tỷ đô la!!!

3. TẨY CHAY HÀNG HÓA VIỆT NAM, KỂ CẢ CÁC SẢN PHẢM CA NHẠC HOẶC ĐI XEM CA NHẠC VÀ MUA SÁCH BÁO CỦA VIỆT CỘNG:

Hàng Việt Nam bán ra nước ngoài tuy có rẻ so với các nước khác nhưng hết sức độc hại, nhất là các mặt hàng thực phẩm. Có thể nói 100% là mất vệ sinh và có tẩm các chất độc hóa học, gây nên bệnh ung thư. Chúng ta vừa mất tiền vừa đầu độc chính chúng ta thì mua làm gì? Nên nhớ một khi một người đã được bác sĩ báo cho biết bị bệnh ung thư thì chuẩn bị đi mua hòm là vừa! Chúng ta phải trả giá xương máu mới được đi định cư ở nước ngoài, cần phải sống để chờ ngày nhìn thấy cờ vàng lại phất phới tung bay trên quê hương tự do! Và thêm nữa, một sự thật rất kinh hoàng vừa được khám phá: món mắm cá sặc, cá tra, made in Viet Nam, đóng trong hũ thủy tinh xuất khẩu sang Mỹ CÓ TRỘN LẪN CỨT NGƯỜI I!!!!!!

Rất có thể đây là kế hoạch đầu độc việt kiều do bọn việt gian cộng sản chỉ đạo! Đây là sự lưu manh tột cùng, hết sức ác độc của bọn việt gian cộng sản: chúng vừa bắt chúng ta phải trả tiền cho các sản phẩm dỏm của chúng, vừa bắt chúng ta phải ăn cứt! Chúng bay ỷ là việt kiều có nhiều tiền thì "bác và đảng" bắt chúng bay ăn cứt cho bõ ghét!!!

- Tẩy chay các sản phẩm ca nhạc Việt Nam, không đi xem các show diễn từ trong nước sang:

Xét về mặt nghệ thuật các sản phẩm ca nhạc trong nước rất rẻ tiền, trình độ chuyên môn rất thấp, dở đến phát ói. Nếu so sánh với các show diễn của Thúy Nga Paris hoặc Asia thì thua kém xa một trời một vực. Chẳng thà chúng ta dùng tiền đó để ỦNG HỘ CÁC THƯƠNG PHẾ BINH VIỆT NAM CỘNG HÒA còn có ý nghĩa hơn!

Chúng ta không đi xem các show ca nhạc do các đoàn ca nhạc từ trong nước sang diễn, dù do nhà nước việt cộng tổ chức hay do tư nhân tổ chức hay do các ca sĩ đi làm ăn riêng lẻ. Tất cả các ca sĩ trong nước đều bị việt cộng ép buộc, khi sang hải ngoại trình diễn, phải thi hành nghi quyết 36, đó là khéo léo tuyên truyền, dụ dỗ việt kiều về thăm quê hương. Đa số những bài hát đều núp dưới dạng ngụy trang khéo léo này.

Chẳng hạn như năm ngoái ca sĩ Thanh Lam từ trong nước sang trình diễn tại Little SaiGon đã hát bài "Không thể và Có thể" của nhạc sỉ Phó Đức Phương. Những lời trong bài hát đại khái như sau:
- Thời gian đã qua đi không thể trở lại. Giòng sông đã qua đi làm sao trở lại chỗ cũ. Mây trên đầu không thể ngừng trôi. (NHƯNG) Con người ra đi có thể trở lại. VẾT THƯƠNG NGÀY NÀO CÓ THỂ LIỀN DA. Vòng tay yêu thương có thể rộng mở. VÀ CHÚNG TA CÓ THỂ KẾT HỢP THÀNH ĐÔI. Tình yêu biến những điều không có thể trở thành có thực!

Nội dung bài này được ngụy trang dưới dạng tình yêu đôi lứa nhưng đồng thời nó kêu gọi người Việt hải ngoại nên hòa hợp hòa giải với việt cộng và xóa bỏ hận thù!

Việt cộng kêu gọi chúng ta nên xóa bỏ hận thù mà chúng lại áp lực chính quyền Mã Lai đập bỏ bia tưởng niệm thuyền nhân! Miệng thì kêu gọi xóa bỏ hận thù mà hai bàn tay sắt của chúng vẫn bóp nghẹt cổ họng người dân trong nước!

"Vết thương liền da"? Vết thương của cả dân tộc bị cộng sản đày đọa suốt 62 năm nay (1945-2007) là vết thương không bao giờ lành. Bọn việt gian cộng sản từ ngày chiếm được chính quyền năm 1945 đã làm chết khoảng 10 triệu người Việt ở cả hai miền nam bắc. Nội nạn đói năm Ất Dậu đã chết khoảng 2 triệu người. Khi nào bọn chúng CÓ THỂ LÀM SỐNG LẠI 10 TRIỆU NGƯỜI ĐÃ CHẾT THÌ CHÚNG TA ĐỒNG Ý HÒA HỢP, HÒA GIẢI VỚI BỌN CHÚNG!!! Nếu chúng tài giỏi thì hãy biến những điều "không có thể" trở thành có thực như nội dung bài hát đã nêu!!! OTHERWISE, WE WILL NEVER FORGIVE AND WILL NEVER FORGET!!!

"chúng ta sẽ kết hợp thành đôi"? Kết hôn với bọn vẹm răng đen mã tấu? Hòa hợp hòa giải với bọn việt gian cộng sản?

Tại sao việt cộng không hòa hợp hòa giải với những người ở trong nước như các nhà đấu tranh cho dân chủ, dân oan khiếu kiện, các tín đò tôn giáo mà cứ đòi "KẾT HÔN" với việt kiều ở hải ngoại là những người có tiền và có chất xám? Đúng là quân lưu manh, điếm đàng, lợi dụng!

Việt cộng đã chi ra hàng tỷ đô la để dụ dỗ việt kiều về đầu hàng bọn chúng (hòa hợp hòa giải) nhưng sau hơn 20 năm, cho đến nay 2007, số người đó chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Và chỉ có một tên duy nhất dám công khai đứng ra đóng vai hề cho việt cộng, đó là Nguyễn Cao Kỳ! Đây là một thất bại rất lớn đối với bọn việt gian cộng sản: quăng ra những mẻ lưới rất lớn, TỐN RẤT NHIỀU TIỀN, nhưng chỉ bắt được một con cá lòng tong đã gần kề miệng lỗ!!!

Một điểm nữa, cần nêu ra ở đây, đó là việc đóng thuế. Sống ở hải ngoại, khi có income, chúng ta phải đóng thuế cho chính phủ. Đây là bổn phận của mọi công dân. Các ca nhạc sĩ ở hải ngoại đều phải đóng thuế lợi tức. Thế nhưng có một số các ca nhạc sĩ ở trong nước ra hải ngoại trình diễn đã trốn thuế, hay còn gọi là hát chui, lãnh tiền mặt. Bằng chứng là đã có ca sĩ bị Hoa Kỳ cấm nhập cảnh vì có lem nhem về vấn đề thuế lợi tức.

Đây là việc không công bằng, vì vậy, chúng ta không nên đi xem những show do các ca sĩ trong nước trình diễn, dù họ đi với tư cách cá nhân. Trong khi chúng ta nai lưng ra đóng thuế thì họ lại sống nhởn nhơ trên đầu chúng ta, là điều không thể chấp nhận được! Đó là chưa kể họ là những cái loa tuyên truyền cho cộng sản, hết sức tinh vi và độc hại!


4&5: KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM - KHÔNG HỢP TÁC VỚI CHÍNH QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN TRONG BẤT CỨ LÃNH VỰC NÀO.

Việc kêu gọi việt kiều đầu tư thì việt cộng đã thất bại nặng nề. Đã hơn 20 năm nay, số người đầu tư chỉ lèo tèo, đếm trên đầu ngón tay. Vụ án Trịnh Vĩnh Bình, việt kiều Hòa Lan còn sờ sờ ra đó nên việt cộng không thể dụ dỗ việt kiều được dễ dàng.

Việt cộng thường kêu gọi chúng ta làm công tác "TỪ THIỆN", hàn gắn vết thương chiến tranh. Có thể nói 95% số tiền chúng ta đóng góp đều chui vào túi bọn cán bộ cộng sản tham nhũng hoặc những tay cò mồi ở hải ngoại, đứng trung gian môi giới, trục lợi.

Một chuyện mới xảy ra tại Sài Gòn, cười ra nước mắt: Một người dân Sài Gòn, không hề có võ công thượng thừa như Lý Tiểu Long mà có thể dùng tay không, đấm vỡ một ống cống đúc bằng "bê tông cốt sắt"!!! Vì sao? Câu trả lời dành cho bạn đọc!!!

VIỆT CỘNG ĂN ỐC NHƯNG LẠI BẮT CHÚNG TA ĐỔ VỎ!!! Tất cả những thảm cảnh xã hội, nghèo đói thê lương trong nước đều do bọn chúng gây ra. Chúng gây ra thì chúng phải giải quyết, cớ sao lại kêu gọi việt kiều giải quyết? Hơn nữa, bọn việt gian cộng sản có đi xin tiền việt trợ nhân đạo quốc tế, xin được cả trăm triệu đô la. Ví dụ như quỹ xóa đói giảm nghèo. Khốn nạn thay, 95% số tiền đó đã chui vào túi bọn cán bộ tham nhũng, người dân đen nghèo vẫn hoàn nghèo!

Vấn đề quan trọng chúng ta cần nhìn thấy là PHẢI TRỊ BỆNH TẬN GỐC. Ví dụ như một người bị ghẻ ngoài da là do gốc gan bị yếu. Muốn trị dứt điểm phải uống thuốc trị bệnh gan. Mua thuốc xức ghẻ không giải quyết được gì, tốn tiền vô ích. TRỊ BỆNH TẬN GỐC TỨC LÀ XÓA BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN, TIÊU DIỆT ĐẢNG CƯỚP MAFIA CỦA BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN, lúc ấy chúng ta không còn bận tâm nhiều về việc làm công tác từ thiện nữa. Tổng thống Yeltsin của Nga Sô đã nói:" Chủ nghĩa cộng sản là phải xóa bỏ chớ không thể sửa chữa!"

Để kết luận cho phần "A" nói về vũ khí kinh tế của chúng ta: Đây là vũ khí hết sức lợi hại của chúng ta nhưng chúng ta chưa từng đem ra sử dụng. Đã đến lúc chúng ta phải sử dụng nó. Chỉ cần thắt chặt hầu bao lại, bọn việt gian cộng sản sẽ chết!

Tất nhiên, có một vài ngoại lệ, chúng ta chỉ gởi tiền trong những trường hợp thật cần thiết.

Phải hy sinh những cái nhỏ để đạt được những cái lớn. Sự "cấm vận về kinh tế" có thể ảnh hưởng nhiều đến thân nhân của chúng ta nhưng nếu không kiên quyết làm thì đảng cướp việt gian cộng sản cứ còn tồn tại hoài. Có nhiều người thở dài, ngao ngán, tại sao chúng ta chống cộng đã 32 năm rồi mà việt cộng cứ còn tồn tại! Bởi vì chúng ta nuôi việt cộng!

Đảng việt gian cộng sản có thể được ví như con sán sơ mít, bám bào thành ruột non của bệnh nhân để hút chất bổ. Sán sơ mít là loại sán rất nguy hiểm vì những thuốc trị sán lãi bình thường không thể triệt hạ được chúng. Khi bị thuốc trị sán tấn công, chỉ có những "toa xe lửa" của chúng bị tuột ra ngoài hậu môn. Còn "đầu xe lửa" có những cái móc vẫn bám chặt vào thành ruột non, chờ bệnh nhân ăn uống chất bổ, chúng lại tiếp tục hút các chất bổ và lại tiếp tục phát triển cái toa xe lửa! Đó là vì sao bệnh nhân ăn uống, bồi dưỡng nhiều mà người vẫn cứ xanh xao vàng vọt!

Đã đến lúc chúng ta cần phải đánh đòn triệt hạ về kinh tế, quyết tâm dứt điểm con sán sơn mít, tống xuất nó ra khỏi hậu môn. Bệnh nhân có thể bị đói một thời gian nhưng sẽ khỏi bệnh!

B. ĐẤU TRANH CHÍNH TRỊ:

Tất cả các quốc gia nơi chúng ta đang định cư đều theo thể chế dân chủ. Ví dụ như nước Mỹ theo tổng thống chế, theo đó, hành pháp chỉ là một phần quyền lực của nước Mỹ. Điều thuận lợi cho chúng ta là hành pháp và lập pháp được bầu theo định kỳ. Giả sử trong giai đoạn này chính quyền của ông George Bush không thuận lợi cho chúng ta thì ta kiên nhẫn chờ vận động chính quyền kế tiếp.

Một điểm thuận lợi: Chúng ta đã có thế hệ trẻ sống và lớn lên tại Mỹ, đang giữ nhiều vị trí quan trọng trong chính quyền Mỹ và họ đang ủng hộ phong trào đấu tranh cho dân chủ trong nước. Ngoài ra chúng ta cần ráo riết vận động giới lập pháp Mỹ.

Không phải người Mỹ nào hay tài phiệt nào cũng tham tiền, tham chiếm tài nguyên, lãnh thổ, dân số của nước khác. Mỗi giới có cách làm giàu riêng, không nhất thiết phải chiếm đoạt được lãnh thổ mới trở nên giàu có. Cũng không phải nhà tư bản nào cũng ham gái đẹp Việt Nam, hăm hở đổ tiền vào Việt Nam như tên Triết Mặt Thớt đã đem mồi câu ra dụ dỗ!

Một khi chúng ta đã vận động được sự đồng tình ủng hộ của chính quyền sở tại thì những sự ủng hộ này sẽ biến thành những mũi tên bắn thẳng vào đầu não của bọn việt gian cộng sản. Bọn chúng không có chính nghĩa, mọi cuộc thương thuyết, vận động của chúng đều được thực hiện dưới dạng "đi đêm", lén lút và mờ ám, như những con cáo đi ăn đêm! Âm mưu bán nước của bọn chúng sẽ có ngày bị phơi bày ra ánh sáng! Bọn chúng sẽ phải trả lời trước tòa án Lương Tâm và Công Lý của dân tộc về những mưu đồ bán nước này!!!

Chúng ta đang thành công trên mặt trận Lobby (vận động), bằng chứng là lá cờ vàng ba sọc đã được công nhận trên nhiều tiểu bang và nhiều thành phố trên khắp nước Mỹ. Quốc hội Mỹ cũng đang ủng hộ phong trào đấu tranh cho dân chủ của chúng ta. Nói tóm lại, về "điểm" lẫn "diện", chúng ta đang có ưu thế.

C. TỔ CHỨC CUỘC TỔNG NỔI DẬY TRONG NƯỚC BẰNG HÌNH THỨC ĐÌNH CÔNG, LÃNG CÔNG.

Hiện nay bọn việt cộng đang có ưu thế là chúng đang giam cầm 85 triệu con tin trong nước. Và chúng đang độc quyền mọi phương tiện truyền thông. Sau đây là hai kế hoạch đấu tranh và một thời cơ:

1. Đấu tranh đòi quyền tự do thông tin - Vừa đấu tranh vừa tổ chức báo chui, đài truyền thanh chui và phân phát truyền đơn.

Có thể nói quyền tự do thông tin là điểm tựa của chiếc đòn bẩy. Mọi yếu tố thuận lợi dùng để bẩy hòn đá tảng việt gian cộng sản xuống hố thẳm địa ngục, chúng ta đã có. Nhưng chúng ta thiếu điểm tựa, đó là quyền tự do thông tin.

Trước năm 1975, việt cộng đã lợi dụng tối đa quyền tự do thông tin, qua nhiều tờ báo, vu cáo, bôi nhọ chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa và tuyên truyền xúi dục người dân chống lại VNCH. Chúng đã thành công trong mặt trận này, góp phần vào sự sụp đổ của chế độ VNCH.

Đã kinh qua kinh nghiệm này cho nên việt cộng rất sợ quyền tự do ngôn luận và bằng mọi giá chúng phải bịt miệng, bịt tai, bịt mắt người dân càng nhiều, càng lâu dài càng tốt.

Không nắm được các phương tiện truyền thông trong tay, chúng ta không có điều kiện kêu gọi người dân đứng lên lật đổ bạo quyền. Báo chí ở hải ngoại rất nhiều, internet rất dư thừa nhưng chỉ có những người ở hải ngoại được tiếp cận dễ dàng. Tất cả những thông tin của chúng ta chỉ đến được người dân trong nước rất hạn chế, có lẽ không quá 4% dân số!!!

40% dân số trong nước là giới trẻ, tức là khoảng 34 triệu người. Đa số những thành phần này là nông dân và công nhân. Những nông dân thì hàng ngày bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, thậm chí có nhiều người mù chữ, cả năm trời không biết đến tờ báo là gì. Thành phần công nhân cũng không khá gì hơn: một ngày họ phải làm việc quần quật trong các hãng xưởng từ 12 đến 16 tiếng đồng hồ với đồng lương chết đói và phải làm việc từ 6 đến 7 ngày một tuần! Còn tệ mạt hơn cả những công nhân dưới thời Pháp thuộc!

Một số không nhỏ thanh niên ở các thành thị, con nhà trung lưu trở lên, có chút tiền dư giả thì lao đầu vào các ổ ăn chơi trác táng! Thanh niên càng ăn chơi sa đọa thì việt cộng càng mừng bởi lẽ chẳng ai thèm quan tâm đến vấn đề đấu tranh để lật đổ bọn chúng!

Vì vậy vấn đề thông tin là hết sức quan trọng. Một mặt chúng ta đấu tranh đòi quyền tự do thông tin, bởi vì thật vô lý khi việt cộng đã gia nhập WTO, báo chí của chúng tràn lan tại hải ngoại, trong khi đó báo chí ở hải ngoại lại không được nhập vào Việt Nam!

Tất nhiên đòi thì cứ đòi nhưng không biết đến lúc nào việt cộng mới chịu nhượng bộ. Vì vậy chúng ta không thể ngồi chờ sung rụng mà phải tích cực tổ chức các báo chui, đài phát thanh chui, phổ biến đến toàn dân ở trong nước.

2. Tổ chức các cuộc đình công, lãng công khắp nước, 85 triệu nô lệ trong nước cùng nhất loạt nổi dậy, đào mồ chôn gian đảng việt nam cộng sản.

Một khi ta đã chủ động được vấn đề thông tin thì vận động nô lệ trong toàn nước nhất loạt đình công, kể cả các thành phần là công nhân viên chức của nhà nước việt cộng. Nếu tổ chức được thành công thì chắc chắn chỉ trong vòng một tuần lễ, mọi sinh hoạt trong cả nước sẽ bị tê liệt, ba triệu đảng viên việt gian cộng sản sẽ đi xuống địa ngục!

Bọn công an của việt cộng chắc chắn sẽ bó tay bởi vì chúng không thể bắn bỏ 85 triệu người cùng một lúc!

3. Trung Cộng cũng sẽ sụp đổ vì đã mang sẵn các mầm mống tự hủy: bệnh ho lao đã sang đến thời kỳ thứ ba!

Có nhiều người cho rằng không thể nào lật đổ được chế độ việt gian cộng sản bởi vì chúng có chỗ dựa rất vững chắc, đó là quan thầy Trung Cộng khổng lồ đang trấn yểm ngay trên đầu như một lá bùa hộ mạng!

Tuy nhiên ở đời khó ai lường được sự bất ngờ. Nếu hàng trăm triệu người dân Trung Cộng cùng nhất loạt nổi dậy, đạp đổ bạo quyền thì không có lý do gì gian đảng việt gian cộng sản còn tồn tại!

"Liên Xô vĩ đại", thành trì của cách mạng thế giới mà còn sụm bà chè thì sá gì Trung Cộng, một con khủng long già đang bị thối rữa bên trong đến tận xương tủy?

KẾT LUẬN:

Diệt trừ gian đảng việt gian cộng sản là nhiệm vụ của mọi người Việt trong và ngoài nước. Tất cả chúng ta cùng đoàn kết một lòng thì không lo gì không làm được. Help yourself before God can help you!* Chúng ta phải nổ lực và chứng minh rằng mình có thực lực thì thế giới mới ủng hộ! Vừa qua, hành pháp và lập pháp Mỹ đã mời các nhà đấu tranh dân chủ để tham khảo ý kiến. Đó là tín hiệu cho thấy cuộc đấu tranh của chúng ta đang có triển vọng. Một nước Việt Nam sạch bóng kẻ thù việt gian cộng sản, phất phới bóng cờ vàng tung bay trong bầu không khí dân chủ tự do đang chờ đón chúng ta!

Trần Thanh


* Hãy tự giúp đõ trước rồi Trời mới giúp đõ anh sau ! ( Tận nhân lực , rồi mới tri thiên mạng ! )

No comments: